ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่หวั่น! เบนเซม่าเปิดใจยิงลูกโทษสุดโหดหลังโดนยิงเลเซอร์ใส่หน้า

28 เมษายน 2565, 15:56 น.  ·  251


ไม่หวั่น! เบนเซม่าเปิดใจยิงลูกโทษสุดโหดหลังโดนยิงเลเซอร์ใส่หน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อสเปนเผยหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีม เรอัล มาดริด ถูกกองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ ยิงเลเซอร์รบกวนในจังหวะที่ ราชันชุดขาว ได้ลูกโทษ แต่สตาร์จอมเก๋าชาวเมืองน้ำหอมไม่ได้หนักใจ แถมงัดความเหนือชั้นให้เห็นในสไตล์ปาเนนก้าอีกต่างหาก

  เบนเซม่า ได้รับคำชมเชยอย่างล้นหลาม ถึงความเยือกเย็นในการยิงลูกโทษช่วงท้ายเกมนาทีที่ 82 ให้ เรอัล มาดริด บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 4-3 จากการฟาดแข้งฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกนัดแรกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งทำให้แชมป์ถ้วยหูใหญ่ 13 สมัยยังมีลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศจากการได้เล่นในบ้านนัดสองช่วงกลางสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ดี ในจังหวะที่ เบนเซม่า เตรียมสังหารลูกโทษ มาร์ก้า เผยว่าเขาถูกกองเชียร์ เรือใบสีฟ้า ยิงเลเซอร์รบกวนที่ใบหน้าด้วย แต่ดาวเตะจอมเก๋าแสดงให้เห็นว่าไม่เป็นปัญหาจากการชิพบอลเข้ากลางประตูชนิดที่ เอแดร์ซอน มือกาวทีมชาติบราซิลคาดไม่ถึง

พร้อมกันนี้ หลังจบเกม หัวหอกชาวฝรั่งเศสซึ่งสอยตาข่ายทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้สองเม็ดให้สัมภาษณ์ว่ามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมจึงยิงลูกโทษในสไตล์ปาเนนก้า อีกทั้งมั่นใจว่าด้วยสกอร์ที่บุกมาแพ้ 4-3 เรอัล มาดริด จะพลิกสถานการณ์เข้าชิงชนะเลิศได้แน่ในเกมต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ วันพุธที่ 4 พ.ค.


คาริม เบนเซมา เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด