ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่อยากขาย! ดอร์ทมุนด์เตรียมอัพค่าเหนื่อย ฮาแลนด์ เพิ่มเท่าตัวหวังต่อสัญญา

7 ตุลาคม 2564, 06:50 น.  ·  214


ไม่อยากขาย! ดอร์ทมุนด์เตรียมอัพค่าเหนื่อย ฮาแลนด์ เพิ่มเท่าตัวหวังต่อสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "เสือเหลือง" เตรียมเสนอเพิ่มจ่ายค่าแรงก้อนโตหวังให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ ยอมใจอ่อนต่อสัญญาฉบับใหม่

  จากสถานการณ์ล่าสุด มีความเป็นไปได้สูงที่ "เสือเหลือง" จะเสีย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์หน้าเนื่องจากเจ้าตัวออกโรงเผยว่าร้องขอย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากต้นสังกัด

ถึงกระนั้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังคงดิ้นรนหาวิธีมัดตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ให้อยู่รับใช้สโมสรต่อไปแม้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของนักเตะร่างยักษ์จะพยายามเดินเรื่องให้เขาvvd0kd5bjo ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ให้ได้ ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ เสือเหลือง ยังคงยืนยันคำเดิมว่าไม่มีความคิดที่จะขายอดีตหัวหอกทีม เร้ดบูล ซัลสบวร์ก ซึ่งถูกฉุดมาร่วมทัพเมื่อเดือนม.ค.2020 ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 792 ล้านบาท)

โดยทีมที่อยากได้ ฮาแลนด์ ไปร่วมร่วมทีมนั้นก็คือง เรอัล มาดริด ที่ถูกลือว่าเป็นตัวเต็งที่พร้อมจับดาวยิงสัญชาติไวกิ้งไปประสานงานร่วมกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังเตะถ่วงไม่ต่อสัญญากับเศรษฐี ลีกเอิง อันส่งผลให้ ราชันชุดขาว มีสิทธิ์ได้สตาร์เฟรนช์แมนไปเป็นสมาชิกใหม่แบบไร้ค่าตัวในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ดี คริสเตียน ฟอล์ค หัวหน้าข่าวฟุตบอลของ บิลด์ สื่อเยอรมันได้รายงานความคืบหน้าในทีม เสือเหลือง ออกมาว่าผู้บริหารตกลงที่จะมัดตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ให้ได้โดยใช้วิธีเสนอจ่ายค่าแรงให้เขามากขึ้นเป็นเท่าตัวจากปัจจุบัน 8 ล้านยูโร (ราว 316 ล้านบาท)  เป็น 15 ล้านยูโร (ราว 594 ล้านบาท) เพื่อให้เขาสวมยูนิฟอร์มของสโมสรต่อไปอย่างน้อยจนถึงปี 2023

ขณะเดียวกัน "เสือเหลือง" ก็หวังกระตุ้นให้ดาวยิงตัวฉกาจเปลี่ยนมาเซ็นสัญญาใช้ผลิตภัณฑ์ของ พูม่า แทนที่ ไนกี้ ซึ่งจะหมดสัญญากับเขาในวันที่ 1 ม.ค.2022 ด้วยเนื่องจากสปอนเซอร์ชุดแข่งสัญชาติเยอรมันของสโมสรเองยินดีให้ความช่วยเหลือในเรื่องการจ่ายค่าแรงนักเตะ

 


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด