ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่อยากเป็นตัวแถม! สเตอร์ลิ่ง ตัดพ้อไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของดีล เคน

24 มิถุนายน 2564, 10:51 น.  ·  189


ไม่อยากเป็นตัวแถม! สเตอร์ลิ่ง ตัดพ้อไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของดีล เคน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ คิดที่จะขอซื้อ แฮร์รี่ เคน แบบให้เงินพร้อมกับแถมนักเตะให้นั้น ล่าสุด อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้องก็บอกว่า ราฮีม สเตอร์ลิง แสดงจุดยืนว่าไม่ต้องการถูกใช้เป็นตัวแถม โดยในฤดูกาลล่าสุด สเตอร์ลิง ไม่ได้การันตีการเป็นตัวหลักของ "เรือใบสีฟ้า" อีกแล้ว ทั้งที่เคยได้รับโอกาสลงเล่นอยู่เรื่อยๆ ในช่วงก่อนหน้านี้

  ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการถูกต้นสังกัดใส่เป็นตัวแถมสำหรับดีลขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

เคน เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ แมนฯ ซิตี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" กำลังขาดกองหน้าตัวเป้าชั้นยอด ซึ่งจากการที่ สเปอร์ส ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูง รวมถึงการที่เชื้อโควิด-19 มันส่งผลกับการเงินของสโมสรอย่างมาก ทำให้ แมนฯ ซิตี้ คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นการให้เงินก้อนหนึ่งพร้อมกับแถมนักเตะให้ด้วย เพื่อที่จะได้ช่วยลดค่าตัวลงมาบ้าง

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนใส่เป็นตัวแถม หลังจากในฤดูกาลล่าสุดเขาไม่ได้ถึงขั้นการันตีการเป็นตัวจริงของทืมอีกต่อไปแล้ว  แต่อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล แสดงเจตนารมณ์ว่าถ้าเขาต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ มันก็ต้องเป็นในแบบที่เขาต้องการเท่านั้น ไม่ใช่จากการถูกสโมสรเอาไปใช้เป็นตัวแถม โดยนอกจาก สเตอร์ลิง แล้วนั้น กาเบรียล เชซุส และ อายเมอริค ลาป๊อกร์ต ก็คืออีก 2 รายที่มีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ อาจใช้เป็นส่วนหนึ่งในขั้อเสนอขอซื้อ เคน


ราฮีม สเตอร์ลิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก แฮร์รี เคน