ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่อยากให้เพื่อนเป็นห่วง! บิ๊กอินเตอร์เผย เอริคเซ่น ส่งข้อความหาเพื่อนในแชทกลุ่ม

14 มิถุนายน 2564, 06:52 น.  ·  319


ไม่อยากให้เพื่อนเป็นห่วง! บิ๊กอินเตอร์เผย เอริคเซ่น ส่งข้อความหาเพื่อนในแชทกลุ่ม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า คริสเตียน เอริคเซ่น ส่งข้อความติดต่อกับเพื่อนร่วมทีม "งูใหญ่" ในขณะที่เจ้าตัวกำลังฟื้นตัวหลังจากล้มหมดสติระหว่างเกมทีมชาติเดนมาร์ก พบ ทีมชาติฟินแลนด์ ในศึกยูโร 2020

  เกม ยูโร 2020 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในคู่ระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ จำเป็นต้องหยุดชั่วคราว หลังจากที่ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ "โคนม" เกิดหมดสติ และลุ้มฟุบคาสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งหลังจากที่เกมพักไปนานร่วมชั่วโมงครึ่ง ก็สามารถกลับมาแข่งขันได้ต่อ

แฟนฟุตบอล และคนในวงการทั่วโลกต่างร่วมกันนำเสนอข่าวเชิงบวกของ เอริคเซ่น ซึ่งทาง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของดาวเตะเดนนิช ก็ได้เปิดเผยกับ ไร สปอร์ต ว่าแข้งตัวเก่งได้พิมพ์ข้อความมายังกลุ่ม วอทส์แอพ ที่มีผู้เล่น "งูใหญ่" อยู่ในนั้น

"เราดูภาพบนทางทีวี และมีบางอย่างที่น่ากลัวเกิดขึ้น ซึ่งเราเคยเห็นได้ในสนามลีกอิตาลีมาก่อน"

"บรรดาผู้เล่นต่างสนิทกันมาก และเราได้ติดต่อกันทันทีหลังจากเห็นภาพเหล่านั้น เราไม่ได้อยากให้ก้าวล่วงความเป็นส่วนตัว เราพยายามเคารพต่อการฟื้นตัวของเขาทันทีที่ได้รับการยืนยัน"

"เราบอกได้แค่ว่า 10 นาทีที่แล้ว เอริคเซ่น ส่งข้อความเข้ามาในแชทกลุ่ม ซึ่งนี่เป็นการยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นได้ดี"

นอกจากนี้ มาร็อตต้า ยังได้ชื่นชม ซิมง เคียร์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติเดนมาร์ก และทีมแพทย์ที่เข้าถึงตัว เอริคเซ่น ได้รวดเร็ว "ผมไม่สามารถพูดอะไรได้หรอก เพราะนักเตะอยู่ภายใต้ความดูแลของทีมชาติเดนมาร์ก เรื่องที่ดีที่สุดที่ผมสามารถพูดได้คือ เอริคเซ่น มีการตอบสนองในเชิงบวก และการเข้าถึงของ ซิมง(เคียร์) กับทีมแพทย์ เป็นเรื่องที่สำคัญเอามากๆ"


คริสเตียน เอริคเซ่น อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  เดนมาร์ก ยูโร 2020 Euro 2020