ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เข้าใจความคิด!! เนวิลล์ อย่างมึน ผีแดง โรเตชั่นทำถ้วยหลุดลอย

22 มีนาคม 2564, 14:50 น.  ·  201


ไม่เข้าใจความคิด!! เนวิลล์ อย่างมึน ผีแดง โรเตชั่นทำถ้วยหลุดลอย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับแปลกใจอย่างมากที่ทีมเก่าโรเตชั่นนักเตะในเกมที่พ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนนี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-3 ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ และทำให้ต้องตกรอบไปอีกหนึ่งรายการ โดยเวลานี้ทัพ ปีศาจแดง มีลุ้นแค่ถ้วย ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมไปเจอกรานาด้า ขณะที่ในพรีเมียร์ลีกแม้จะเป็นรองจ่าฝูง แต่ก็ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 14 คะแนน

อย่างไรก็ตาม “เนวิลล์” ได้ระบุว่า “มันเป็นช่วงสัปดาห์ที่ดี ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่พวกเขาบุกไปทำผลงานแบบนั้นได้ที่มิลาน เพราะพวกเขาทำได้ดีในเกมเยือน”

“สัปดาห์ที่แล้วก็ชนะเวสต์แฮม ผมแปลกใจที่มีการโรเตชั่นเยอะมาก”

“ผมรู้ว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เขาทำแบบนั้นบ่อยๆ แต่นี่คือโอกาสจริงๆ(ที่จะคว้าแชมป์) คุณลองดูผลประกบคู่รอบตัดเชือกในช่วงพักครึ่งสิ ซึ่งเห็นแล้วว่าผู้ชนะจะไปเจอเซาธ์แฮมป์ตัน”

“ไม่ใช่ว่าไปคิดหยันเซาธ์แฮมป์ตันในรอบรองชนะเลิศอะไรหรอกนะ แต่มันเป็นโอกาสที่ดี และผมก็เชื่อว่าผู้เล่นชุดนี้ต้องการถ้วยแชมป์ให้โซลชาร์”

“ใช่แล้ว แน่นอนว่าการเป็นรองแชมป์ลีกเป็นความสำคัญแรกในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล แต่ตอนนี้การคว้าแชมป์สักถ้วยน่าเป็นความสำคัญไปพร้อมๆกัน พวกเขาเหลือแค่ยูโรป้า ลีก วันนี้มันเป็นโอกาสที่ดีมาก”


แกรี่ เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ