ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เคยบอกใคร! ฟานกัลเผยเรื่องสุดช็อกในตอนนี้

4 เมษายน 2565, 19:33 น.  ·  226


ไม่เคยบอกใคร! ฟานกัลเผยเรื่องสุดช็อกในตอนนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติ ฮอลแลนด์ เผยเรื่องน่าตกใจผ่านรายการทีวีในประเทศว่ากำลังรักษาตัวจากโรคมะเร็งต่อมลูกหมากหลังพยายามปิดข่าวเป็นความลับมาตลอดเพื่อไม่ให้ลูกทีมได้รับรู้

  กุนซือวัย 70 ปีเผยเรื่องสุขภาพผ่านรายการทีวีในเมืองกังหันลมว่าเข้ารับการเยียวยามานาน 25 ครั้งแล้วโดยที่ไม่มีนักเตะ อัศวินสีส้ม คนไหนล่วงรู้มาก่อน

"ผมต้องออกจากทีมชาติกลางดึกเพื่อเข้าโรงพยาบาลโดยที่ไม่มีนักเตะรู้จนถึงวันนี้" อดีตกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยผ่านรายการทีวี Humberto โดยในเดือนพ.ย.นี้เขาจะคุมทีมดัตช์ฟาดแข้งฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วย

"แม้ผมจะรู้สึกว่ามีสุขภาพที่ดี แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมคิดว่าคุณไม่ควรบอกผู้คนที่คุณร่วมงานด้วยเพราะมันอาจส่งผลกระทบต่อหลายเรื่อง ดังนั้นผมจึงคิดว่าพวกเขาไม่ควรรู้ คุณไม่ตายด้วยมะเร็งต่อมลูกหมาก อย่างน้อยก็ 90% ในเคสนี้ ปกติมันไม่ใช่โรคที่จะฆ่าคุณ แต่ผมต้องเข้ารับการรักษา 25 ครั้ง"

"ผมได้รับการปฏิบัติอย่างดีจากโรงพยาบาล ผมได้รับอนุญาตให้เข้ามาทางประตูหลังตอนที่ผมมีนัด ผมได้รับการดูแลอย่างวิเศษ แน่นอนว่าคุณบอกกับเพื่อนและญาติ แต่มันเยี่ยมมากที่ข่าวนี้ยังไม่หลุดออกมาจนวันนี้"


หลุยส์ ฟาน กัล ฮอลแลนด์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด