ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เคือง! ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยันไม่มีปัญหาหลังฮาแลนด์สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตตัวเอง

15 มกราคม 2565, 18:31 น.  ·  237


ไม่เคือง! ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยันไม่มีปัญหาหลังฮาแลนด์สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตตัวเอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซีอีโอทัพ "เสือเหลือง" ระบุเอง ไม่มีปัญหากับการให้สัมภาษณ์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แม้แต่นิดเดียว แต่วอนอีกฝ่ายว่าต้องเข้าใจสถานการณ์ของสโมสรด้วย

  ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของตัวเองด้วยท่าทีที่เหมือนจะไม่พอใจเท่าไหร่นัก

หลังจากตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ฮาแลนด์ ก็เปิดใจหลังจบเกมที่พาทีมชนะ ไฟร์บวร์ก 5-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่าตอนนี้มันเหมือนกับว่าสโมสรกดดันให้ตนต้องรีบทำการตัดสินใจ ทั้งที่ตนอยากจะให้ความสำคัญกับการเล่นฟุตบอลมากกว่า โดยบอกว่าที่ผ่านมาอุตส่าห์ไม่พูดอะไรก็เพราะต้องการให้ความเคารพกับ "เสือเหลือง" พร้อมระบุว่าตนจะทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตในเร็วๆ นี้แล้ว

"เขาเป็นคนที่แสดงออกไปตามสัญชาตญาณของตัวเอง แน่นอนว่าเขาสามารถทำอย่างนั้น (ให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของตัวเอง) ได้ เราไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ เออร์ลิง แต่อีกมุมหนึ่งน่ะเขาก็ต้องเข้าใจสถานการณ์ของเราด้วย เราไม่สามารถรอไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมได้หรอก" วัตซ์เค่ ระบุ

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 แต่เชื่อกันว่าพอจบฤดูกาลนี้มันจะทำให้เงื่อนไขๆ หนึ่งทำงาน นั่นก็คือการที่เขาจะมีค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) ซึ่งมันไม่ใช่จำนวนเงินที่สูงเกินไปนักเมื่อพิจารณาถึงฝีเท้าของดาวเตะชาวนอร์เวย์


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด