ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! คิเอลลินี่ เผยเล่นคุณไสยทำ ซาก้า บอดโทษ(คลิป)

14 กรกฎาคม 2564, 13:34 น.  ·  299


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! คิเอลลินี่ เผยเล่นคุณไสยทำ ซาก้า บอดโทษ(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปราการหลังชาวอิตาเลียน ยอมรับ พูดคำที่เป็นเหมือนคำสาปก่อนหน้าที่ บูกาโย่ ซาก้า จะยิงเป้าจริงๆ หลังจากมีคนถ่ายคลิปได้ว่าเขาขยับปากให้เหมือนคำดังกล่าว

  จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี อ้างว่าตนร่ายคำสาปใส่ บูกาโย่ ซาก้า ก่อนหน้าที่อีกฝ่ายจะยิงลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้าของศึก ยูโร 2020 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซาก้า ถูกเลือกให้เป็นมือปืนคนที่ 5 ของ อังกฤษ ในการดวลเป้า ซึ่งมันถือเป็นบทบาทที่กดดันสุดๆ เพราะ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ ที่ได้ยิงก่อนหน้าเขาก็ยิงพลาดไปแล้ว และสุดท้ายแข้งวัย 19 ปีก็ยิงไม่เข้าจริงๆ จนทำให้ อิตาลี ได้แชมป์ ยูโร เป็นสมัย

ทั้งนี้ ในช่วงก่อนที่ ซาก้า จะยิงนั้น กล้องจับภาพได้ว่า คิเอลลินี่ เหมือนจะพูดคำว่า "คิริโคโช่" โดยมันเป็นศัพท์จากชาติในทวีปอเมริกาใต้ที่แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "คำสาป"  หรือ "ลางร้าย" ซึ่งนักข่าวรายหนึ่งจาก อีเอสพีเอ็น อาร์เจนตินา สื่อของประเทศอาร์เจนตินาได้ติดต่อไปถาม คิเอลลินี่ ว่าเขาพูดคำนั้นจริงๆ รึเปล่า และดาวเตะวัย 36 ปีก็ตอบว่า "สวัสดี คริสติอาโน่ ผมยืนยันกับคุณได้ว่าทุกอย่างเป็นความจริง คิริโคโช่!"

 


จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อิตาลี ยูโร 2020 Euro 2020 บูกาโย ซาก้า อังกฤษ