ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เสียตัวตน!! อิชิอิ รับ ยึดปรัชญาเดิมแม้เสีย 2 แข้งหลัก

26 กรกฎาคม 2564, 15:18 น.  ·  257


ไม่เสียตัวตน!! อิชิอิ รับ ยึดปรัชญาเดิมแม้เสีย 2 แข้งหลัก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือสมุทรปราการ ซิตี้ ยืนยันตนเองยังยึดปรัชญาเดิมในการคุมทีมฤดูกาล 2021-22 นั่นคือการเล่นเกมรุก และ รับทั้งทีม แม้เพิ่งเสีย 2 นักเตะแกนหลักชาวไทยออกไป

  ทั้งนี้ เขี้ยวสมุทร หรือ สมุทรปราการ ซิตี้ เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ จักพัน ไพรสุวรรณ ไม่ลงตัว ทำให้ทั้งคู่ย้ายออกจากทีมแล้ว โดยรายแรก ไปอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนอีกรายถูก บีจี ปทุมฯ ทีมแชมป์เก่า ดึงไปร่วมทัพ ขณะที่ บาร์รอส ทาร์เดลี กองหน้าตัวเก่งเมื่อปีที่แล้ว ก็โยกไปค้าแข้งที่เกาหลีใต้ กับ ซูวอน เอฟซี สำหรับ โตโยต้า ไทยลีก 2021-22 จำเป็นต้องเลื่อนเปิดฤดูกาลออกไปอีกครั้ง จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น จากกำหนดการล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม 2564 เป็น 3 กันยายน 2564 

อย่างไรก็ตาม “มาซาทาดะ อิชิอิ” ได้เปิดเผยว่า “ในเกมรุกเราจะบุกพร้อมกันทั้งทีม ส่วนในเกมรับเราก็จะลงมารับพร้อมกันทั้งทีม แนวคิดของเราคือเล่นเพื่อชัยชนะ และทำให้แฟนบอลสนุกตื่นเต้นไปกับการที่ได้ดูเราเล่น”

“ตอนนี้ฟุตบอลไทยอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ผมหวังว่าในอีกไม่นานแฟนๆจะได้พบกับเราในสนาม หรือทางทีวี สไตล์การเล่นของสมุทรปราการซิตี้ จะส่งความสุขสู่แฟนบอลทุกคนอย่างแน่นอน”


มาซาทาดะ อิชิอิ สมุทรปราการ ซิตี้ ไทยลีก ฟุตบอลไทย