ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เหมาะสม! เนย์มาร์ โดนทัวร์ลง หลังจัดปาร์ตี้ 500 คนในช่วงโควิดระบาด

28 ธันวาคม 2563, 14:51 น.  ·  208


ไม่เหมาะสม! เนย์มาร์ โดนทัวร์ลง หลังจัดปาร์ตี้ 500 คนในช่วงโควิดระบาด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อแดนแซมบ้า ตีแผ่การกระทำของ เนย์มาร์ หัวหอกปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ไม่สนใจความยากลำบากในประเทศ เมื่อจัดงานปาร์ตี้ 5 วันพร้อมเชิญแขกมาร่วมงานกว่า 500 ราย ทั้งๆ ที่ในดินแดนแซมบ้ามีคนติดเชื้อไวรัสมรณะมากมาย และเสียชีวิตไปเกือบ 200,000 ราย

  เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่จัดงานปาร์ตี้ 5 วันพร้อมแขกที่มาร่วมงานกว่า 500 คนที่บ้านพักสุดหรูใกล้ๆ กับนครริโอ เดอ จาเนโร ทั้งๆ ที่ในเวลานี้ประเทศบราซิล กำลังเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

จากรายงานของ "โอ โกลโบ" สื่อดังในดินแดนแซมบ้า ระบุว่า ภายในงานดังกล่าวมีวงดนตรีมาเล่น และมีดิสโก้ซึ่งใช้เทคโนโลยีป้องกันเสียงดังไม่ให้ออกไปรบกวนเพื่อนบ้าน โดยปาร์ตี้ลับครั้งนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา และน่าจะลากยาวไปจนถึงช่วงวันปีใหม่

ที่สำคัญ เนย์มาร์ ได้กำชับอย่างหนักแน่นห้ามแขกที่มาร่วมงานนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปในงาน เพื่อเป็นการป้องกันการลอบบันทึกภาพและคลิปวิดีโอ อย่างไรก็ตามการจัดงานรื่นเริงในครั้งนี้ได้ถูกแฉจากสื่อในบ้านเกิด และทำให้เกิดเสียงโจมตีอย่างหนัก เนื่องจากในเวลานี้ บราซิล กำลังเกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ และมีผู้เสียชีวิตไปกว่า 190,000 คน

ด้าน ออกุสโต้ เด ออร์รูด้า โบเตลโญ่ นักกฎหมายด้านสิทธิมนุษยชนชาวบราซิเลียน รับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว ถึงขนาดออกมาตำหนิผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "นี่คือรางวัลแห่งความโง่เขลาสำหรับ เนย์มาร์ ที่จัดงานปาร์ตี้ 5 วันแบบนี้"


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง Covid-19