ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! ซลาตัน คุยโวตนไม่ต่างกับเมสซี่และโรนัลโด้

11 กันยายน 2564, 14:14 น.  ·  269


ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! ซลาตัน คุยโวตนไม่ต่างกับเมสซี่และโรนัลโด้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" คุยโว ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีอะไรเหนือกว่าตน หากวัดกันที่ฝีเท้า ชี้จริงๆ แล้ว ตนนี่แหละเก่งสุดในโลก

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมไม่ต่างกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งเทพในยุคปัจจุบัน ถึงแม้ไม่เคยได้สัมผัสรางวัล บัลลง ดอร์ เลยก็ตาม

เมสซี่ และ โรนัลโด้ ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังมานานกว่า 10 ปี โดยที่ฝ่ายแรกได้ บัลลง ดอร์ มาครองถึง 6 สมัย ซึ่งมากสุดตลอดกาล ขณะที่ฝ่ายหลังได้ 5 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช มองว่า ทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ไม่ได้มีอะไรเหนือกว่าตน หากวัดกันที่ความสามารถเชิงลูกหนังเพียงอย่างเดียว

"ถ้าเรากำลังพูดถึงเรื่องคุณภาพฝีเท้าล้วนๆ งั้นพวกเขาก็ไม่ได้มีอะไรเหนือกว่าผม แต่ถ้าเรามองในแง่ของถ้วยรางวัลล่ะก็ มันก็ใช่แหละ เพราะผมไม่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ผมไม่รู้หรอกว่า พวกเขาใช้หลักเกณฑ์อะไรตัดสินคนได้รางวัล (บัลลง ดอร์) เพราะจริงๆ แล้ว ผมก็ไม่ได้ยึดติดอะไรกับมันมาก เมื่อการเล่นกันเป็นทีมดี นักเตะก็จะได้รับประโยชน์จากมันเต็มๆ เพราะนักเตะแต่ละคนไม่สามารถเด่นแบบคนเดียวได้อยู่แล้ว หากอยู่ในทีมที่ไม่แข็งแกร่ง ลึกๆ แล้วอะนะ ผมคิดว่า ผมนี่แหละ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งสุดในโลก" กองหน้าชาวสวีดิช กล่าว


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลิโอเนล เมสซี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด