ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เหมือนที่คุยกันไว้! บาร์ซ่ายังไม่จ่ายเงินชดเชยสัญญาชาบี

6 พฤศจิกายน 2564, 05:13 น.  ·  236


ไม่เหมือนที่คุยกันไว้! บาร์ซ่ายังไม่จ่ายเงินชดเชยสัญญาชาบี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุอย่าง อาร์เอซี1 ระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่ประกาศเปิดตัว ชาบี เอร์นานเดซ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ เพราะไม่อยากจ่ายเงินชดเชยเกือบ 200 ล้านบาท ทั้งที่ อัล ซาดด์ แถลงแยกทางกันแล้ว

  บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข่าวการปิดดีลกับ อัล ซาดด์ สโมสรในลีกกาตาร์ เพื่อดึง ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลาง กลับมาเป็นกุนซือในถิ่น คัมป์ นู ตามรายงานจาก อาร์เอซี1 สื่อของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ไม่กี่ชั่วโมง อัล ซาดด์ เพิ่งแถลงอย่างเป็นทางการว่า เจรจากับ บาร์ซ่า เรียบร้อยแล้วในการปล่อยตัวกุนซือวัย 41 ปี โดยที่ "อาซูกราน่า" ต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท) ให้กับทีมกาตาร์

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า กลับไม่ยอมออกแถลงการณ์บรรลุข้อตกลงไล่เลี่ยกับ อัล ซาดด์ อย่างที่ปฎิบัติกันในวงการลูกหนัง โดยสื่อสเปน บอกว่า เป็นเพราะไม่ต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวน ส่งผลให้การแต่งตั้งกุนซือใหม่มาแทน โรนัลด์ คูมัน ส่อแววต้องยืดเยื้อออกไปอีก

ทั้งนี้ ชาบี เติบโตจากชุดเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสรหลังเล่นให้ทีมไปถึง 767 นัด และย้ายไปยุติการค้าแข้งกับ อัล ซาดด์ และผันตัวมารับงานเป็นกุนซือตั้งแต่ปี 2019 ก่อนคว้าแชมป์ลีกกาตาร์ ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด