ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่แดงได้ไง? ทูเคิ่ลโวยเปาหลังแค่แจกใบเหลืองให้มาเน่

3 มกราคม 2565, 15:49 น.  ·  229


ไม่แดงได้ไง? ทูเคิ่ลโวยเปาหลังแค่แจกใบเหลืองให้มาเน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" จัดแจงเฉ่ง แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินตามคาดกรณีไม่ไล่ ซาดิโอ มาเน่ ดาวดังทีม ลิเวอร์พูล ออกจากสนามทั้งๆที่ยกศอกกระแทกใส่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จากเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปแบบสุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยังจำเหตุการณ์ที่บุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ได้ดีในเกมแรกของซีซั่นซึ่ง เทย์เลอร์ ตะเพิด รีซ เจมส์ ออกจากสนามในช่วงทดเวลาของครึ่งแรกจากสองใบเหลือง จึงทำให้เขาข้องใจการเป่านกหวีดของกรรมการรายนี้

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม คนที่ไม่ได้อยู่ในสนามพลาดแล้ว เราเริ่มเกมได้ดี แต่เราโดนนำ 1-0 เพราะเราก่อความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงสองสามหน จากนั้นเราก็เสียประตูที่สองซึ่งทำให้งานของเรายากขึ้น"

"ทีมของเราไม่เคยยอมแพ้ มาเตโอ โควาซิช ยิงประตูได้ และนำความเชื่อมั่นกลับมาสู่ทีม มันเป็นการตีไข่แตกที่สมบูรณ์แบบในครึ่งแรก"

"หากคุณจำเกมแรกกับผู้ตัดสินคนนี้ได้ เขาแจกใบแดงให้เราอย่างรวดเร็ว ผมไม่ชอบใบแดงตั้งแต่ต้นเกม ผมเกลียดที่จะพูดแบบนี้เพราะผมรัก มาเน่ และเขาน่าคบ แถมเป็นนักเตะชั้นยอด แต่มันเป็นใบแดง ศอกถูกสะบัดใส่หน้า มันไม่สำคัญว่าเกมจะเริ่ม 20 วินาทีหรือ 20 นาที"

"ตอนนี้เราต้องใช้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เล่นในตำแหน่งใหม่ และ คริสเตียน พูลิซิช เล่นเป็นวิงแบ็คขวาเพราะ เทรโวห์ ชาโลบาห์ เจ็บ ผมรู้สึกว่าเราเริ่มเกมด้วยสามกองหลัง แต่เราไม่เคยจบเกมด้วยสามกองหลังได้เลย"

"ประตูแรกของเราสวยมาก และประตูที่สองก็ยิงได้ยากเช่นกัน มันเป็นบ่ายวันอาทิตย์ที่ดี และเป็นปีใหม่"

สุดท้ายแล้ว ทูเคิ่ล ตอบข้อซักถามถึง โรเมลู ลูกากู ที่ก่อปัญหาจนโดนดร็อปจากเกมนี้ว่า "โรเมลู ลูกากู เป็นนักเตะของเรา เขามีสิทธิ์กลับมาเสมอ เราจะเคลียร์ปัญหาในห้องปิดประตู และทันทีที่เราตัดสินใจ และ โรเมลู รู้ คุณก็อาจรู้เช่นกัน มันยังไม่มีการถกกันในตอนนี้ เราจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้"


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด