ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่แมนเลย! รานิเอรี่โวยแข้งปืนใหญ่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

8 พฤศจิกายน 2564, 07:15 น.  ·  485


ไม่แมนเลย! รานิเอรี่โวยแข้งปืนใหญ่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "แตนอาละวาด" ออกอาการไม่พอใจจังหวะได้ประตูของทัพ "ปืนใหญ่" ที่เล่นแบบไม่มีน้ำใจนักกีฬา ส่งผลให้นำมาสู่การเสียประตูอย่างน่าเจ็บใจในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมของ วัตฟอร์ด ออกโรงจวกนักเตะอาร์เซน่อล ไร้น้ำใจนักกีฬาในจังหวะที่ยิงประตูชัย แมตช์ที่ "แตนอาละวาด" แพ้ 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ แดนนี่ โรส เตะบอลออกในจังหวะที่ โอซาน ทูฟาน เพื่อนร่วมทีมบาดเจ็บ แต่แทนที่ อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ จะทุ่มบอลคืนให้ วัตฟอร์ด กลายเป็นว่าเขาทุ่มให้ ทาเคฮิโระ โทมิยาซุ และเจ้าบ้านก็เล่นต่อจนกระทั่งนำไปสู่การได้ประตูชัยจากการยิงของ เอมิล สมิธ โรว์

จังหวะสร้างความไม่พอใจให้กับ รานิเอรี่ อย่างมาก และถึงขนาดเข้าไปตำหนิ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "เดอะ แฮมเมอร์ส" โดยหลังจบเกม นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังอารมณ์ค้างและมองว่าประตูชัยของเจ้าบ้านไม่มีน้ำใจนักกีฬา

"เหตุการณ์ก่อนได้ประตู เมื่อเรายอมที่จะเตะบอลออก ทุกๆ คนคาดหวังว่าคงจะมีการส่งบอลคืนให้กับเราแต่มันไม่เกิดขึ้น มันเป็นการขาดความเคารพกับการกระทำแบบนั้น หลังจากเราได้บอลกับ (อิสไมล่า) ซาร์ และจะเล่นสวนกลับจากนั้นก็มีจังหวะฟาวล์หนัก"

"มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ทั้ง แดนนี่ โรส, มุสซ่า ซิสโซโก้ และทุกๆ คนตะโกนว่า -เฮ้ย ส่งบอลคืนมาซิ- ในจังหวะที่คุณเตะบอลออก คุณต้องส่งบอลคืนกลับมา" กุนซือเลือดมะกะโรนี ระบุ


เคลาดิโอ รานิเอรี่ วัตฟอร์ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล