ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่ข่าวลือ! พอชแจ้งปธ.เปแอสเช ขอยกเลิกสัญญา

31 พฤษภาคม 2564, 13:31 น.  ·  287


ไม่ใช่ข่าวลือ! พอชแจ้งปธ.เปแอสเช ขอยกเลิกสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือฝีมือดีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารไปแล้วว่าต้องการโบกมือลา "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายต่อไปก็คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ เรอัล มาดริด

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่าต้องการที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ โกล สื่อกีฬาชื่อดัง

"พอช" ซึ่งเพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน "เปแอสเช" แทน โธมัส ทูเคิ่ล มีสัญญาเหลืออยู่กับทีม 1 ปี แต่ตอนนี้เขาต้องการที่จะโบกมือลาต้นสังกัดทั้งๆ ที่เพิ่งทำงานได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น หลังเจ้าตัวมีข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เรอัล มาดริด สนใจอยากใช้บริการ

สำหรับเรื่องนี้ "โกล" รายงานว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ โปเช็ตติโน่ แต่ตอนนี้เขาได้รับรู้ถึงความตั้งใจของ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ "เปแอสเช" มีความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับ โปเช็ตติโน่ ต่อไป แม้ต้นสังกัดของเขาจะผิดหวังในการป้องกันแชมป์ลีก เอิง ในฤดูกาลนี้ เมื่อโดน ลีลล์ ผงาดคว้าแชมป์ไปครอบครองอย่างยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม "พอช ได้ขอยกเลิกสัญญาของเขาซึ่งจะหมดในช่วงซัมเมอร์ 2022 แล้ว


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง