ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่ข่าวลือ! เอเมรี่คอนเฟิร์มนิวคาสเซิ่ลติดต่อมาจริง

4 พฤศจิกายน 2564, 04:01 น.  ·  261


ไม่ใช่ข่าวลือ! เอเมรี่คอนเฟิร์มนิวคาสเซิ่ลติดต่อมาจริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ระบุ "สาลิกาดง" สนใจเอาตนไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา พร้อมเสริมว่าตนจำเป็นต้องคุยกับผู้บริหารของ บียาร์เรอัล เป็นอันดับแรกก่อนที่จะตอบได้ว่าจะไปรับงานที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ก หรือไม่

  อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของ บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะดึงตนไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของที่นั่นจริงๆ แต่เสริมว่ามันยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ

นิวคาสเซิ่ล กำลังมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังตัดสินใจแยกทางกับ สตีฟ บรูซ ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่ง พับลิค อินเวสต์เมนต์  ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียที่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมนั้นต้องการได้คนที่มีฝีมือดีมาคุมทัพ "สาลิกาดง" เพื่อทำให้เป้าหมายของการทำให้ นิวคาสเซิ่ล ก้าวขึ้นไปอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์มันเกิดขึ้นจริงได้ และ เอเมรี่ ก็คือคนที่มีข่าวกับเก้าอี้ตัวดังกล่าวมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

เอเมรี่ เผยหลังจากพา บียาร์เรอัล เอาชนะ ยัง บอยส์ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "มันมีการให้ความสนใจจากทาง นิวคาสเซิ่ล จริง แต่ก็แค่นั้นแหละ มันยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา มันต้องมีการยื่นข้อเสนอให้ผมกับสโมสรเห็นซะก่อน นอกจากเรื่องนั้น (การให้ความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล) มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ก่อนที่จะตอบตกลงหรือปฎิเสธได้น่ะผมก็ต้องได้คุยกับทางสโมสรซะก่อน"


อูไน เอเมรี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด