ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่ผม! นายทวารเชลซีโอดไม่ได้ข่มขืนใคร

19 พฤศจิกายน 2564, 12:48 น.  ·  293


ไม่ใช่ผม! นายทวารเชลซีโอดไม่ได้ข่มขืนใคร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของทัพ "สิงห์บลู" อยู่นิ่งไม่ไหว ออกโรงจวกการทำงานที่สุดชุ่ยของสื่อบางสำนักแล้วกรณีรายงานข่าวคดีฉาวของ แบงฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังของ "เรือใบสีฟ้า" แต่กลับใช้ภาพของตนประกอบข่าวแทน

  เป็นที่รู้กันดีว่าแนวรับของ แมนฯ ซิตี้ รายนี้ยังคงถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำหลังถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศรวมหกกระทง แต่ก็ไม่วายที่สื่อบางเจ้าจะนำเอารูปผู้รักษาประตูของ เชลซี ไปประกอบข่าวแทน ร้อนจนเจ้าตัวต้องโพสต์ลงอินสตาแกรมเฉ่งยับถึงความบกพร่องของการรายงานข่าวซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย

และนอกจาก เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัลแล้ว แฟร์กล็อง เมนดี้ ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ญาติของเขาก็เคยถูกสื่อนำภาพไปโพสต์ด้วยเข้าใจว่าเป็น เมนดี้ ฟูลแบ็คทีมชาติฝรั่งเศสของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกัน

"มันน่าเศร้าที่ต้องเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในปี 2021 ทั้งในสื่ออังกฤษและฝรั่งเศสที่ไม่เคยใส่ใจในเรื่องความแตกต่างของชื่อ และใบหน้าของคนผิวดำกันเลย" เมนดี้ โพสต์เมื่อ 18 พ.ย.

"ข้อผิดพลาดในเรื่องรูปภาพอาจมองดูเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่จริงๆแล้วพวกเขามีความแตกต่างกัน แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว"

"มันไม่ได้มีอะไรสลับซับซ้อนเลยสำหรับใบหน้าของคนสองคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเสื้อทีมฟุตบอลแสดงให้เห็น และมันช่วยคุณได้มาก"

ทั้งนี้ แบงฌาแม็ง เมนดี้ พ่อค้าแข้งวัย 27 ปีถูกตั้งข้อหาตั้งแต่เดือนส.ค.ที่ผ่านมาว่ากระทำชำเราหญิงสาวสามรายที่มีอายุมากกว่า 16  ปีในบ้านของเขาระหว่างเดือนต.ค.2020-ส.ค.2021


เอดูอาร์ เมนดี เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้