ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่รูนี่ย์! บ่อนเปิดราคาเต็งหนึ่งกุนซือเอฟเวอร์ตันแทนที่เบนิเตซ

17 มกราคม 2565, 11:02 น.  ·  210


ไม่ใช่รูนี่ย์! บ่อนเปิดราคาเต็งหนึ่งกุนซือเอฟเวอร์ตันแทนที่เบนิเตซ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บ่อนแดนผู้ดี คาดการณ์ เวย์น รูนี่ย์ กุนซือดาร์บี้ เคาน์ตี้ ไม่น่าจะใช้ตัวเต็งที่จะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน โดยตอนนี้ดูเหมือนนายใหญ่ทีมชาติเดนมาร์กมีภาษีดีเหลือเกินที่จะเข้ามากอบกู้วิกฤติ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

  เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่ตัวเต็งที่จะรั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ซะแล้วหลัง เบ็ทแฟร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในเมืองผู้ดี ยก แคสเปอร์ ฮูลมานด์ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก มีลุ้นรับบทนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มากที่สุด

บอร์ดบริหารเอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจสั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา หลังรับไม่ได้กับผลงานที่ย่ำแย่ของสโมสร โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ นอริช ซิตี้ ทำให้ฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้น ทั้งๆ ที่กุนซือชาวสแปนิช เข้ามารับงานได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวหนาหูว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เล็ง รูนี่ย์ อดีตเด็กปั้นของสโมสร และปัจจุบันกุมบังเหียนดาร์บี้ เคาน์ตี้ เข้ามาช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีม อย่างไรก็ตามตอนนี้ เบ็ทแฟร์ มองว่าคนที่เป็นเต็งหนึ่งไม่ใช่ "รูน" แต่เป็น ฮูลมานด์ ที่นำ เดนมาร์ก ทะลุถึงรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2020

อัตราต่อรองที่ ฮูลมานด์ จะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน แทน ราฟา อยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ตามด้วย แฟร้งค์ แลมพาร์ด อัตราอยู่ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) เท่ากับ รูนี่ย์

แซม รอสบอตท่อม โฆษกเบ็ทแฟร์ กล่าวว่า "แคสเปอร์ ฮูลมานด์ มีอัตราอยู่ที่ 3/1 เต็งจ๋าที่จะได้ทำงานแทน เบนิเตซ ที่เอฟเวอร์ตัน ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ เวย์น รูนี่ย์ มีอัตราเท่ากันอยู่ที่ 7/2 ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัตรา 33/1 ที่จะได้เข้ามาทำงานที่กูดิสัน พาร์ค และหวนกลับมาสู่เกมพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง"

  อัตราต่อรองผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสรเอฟเวอร์ตัน

แคสเปอร์ ฮูลมานด์ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

แฟร้งค์ แลมพาร์ด 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

เวย์น รูนี่ย์ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

ดันแคน เฟอร์กูสัน 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

เกรแฮม พอตเตอร์ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

สกอตต์ พาร์คเกอร์ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

ลูเซียง ฟาฟร์ 13/1 (แทง 1 จ่าย 13 ไม่ร่วมทุน)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา  33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน)


เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด