ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่อย่างที่คิด! กรีลิชโต้คีนหลังวิจารณ์ไม่กล้ายิงจุดโทษ

13 กรกฎาคม 2564, 11:08 น.  ·  261


ไม่ใช่อย่างที่คิด! กรีลิชโต้คีนหลังวิจารณ์ไม่กล้ายิงจุดโทษ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอมทัพแอสตัน วิลล่า อดรนทนไม่ไหวขอแก้ต่างให้กับตัวเองว่าตนไม่ใช่คนที่ปฏิเสธการยิงจุดโทษ เหมือนกับที่ รอย คีน ตำหนิ และปล่อยให้เด็กอย่าง บูกาโย่ ซาก้า รับหน้าที่สังหารจุดโทษในเกมแพ้ อิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวเก่งชาวอังกฤษ สวนกลับ รอย คีน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่วิจารณ์ว่าตนไม่กล้ารับผิดชอบยิงจุดโทษในศึกยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศที่ทัพ "สิงโตคำราม" แพ้การดวลเป้า อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกิดประเด็นดราม่าหลังจบแมตช์ที่ อังกฤษ พ่ายดวลจุดโทษ อิตาลี 2-3 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 เมื่อ "คีโน่" ออกโรงจวก กรีลิช กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ไม่กล้ายิงจุดโทษ และปล่อยให้เด็กดาวรุ่งอย่าง บูกาโย่ ซาก้า แบกรับแรงกดดัน จนเป็นเหตุให้เขาพลาดจุดโทษ โดยก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ ก็ยิงไม่เข้าด้วย

หลังจากเงียบมาได้สักพักตอนนี้ กรีลิช ได้ตัดสินใจตอบโต้เสียงวิจารณ์ของ อดีตกองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมนชาวไอร์แลนด์ ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "ผมบอกไปแล้วว่าผมต้องการรับหน้าที่ยิงจุดโทษ !!!"

"เจ้านาย (แกเร็ธ เซาธ์เกต) ตัดสินใจถูกต้องมาตลอดในทัวร์นาเมนต์นี้ และเขาก็ทำอีกครั้งในค่ำคืนนั้น ! แต่ผมจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนทั้งนั้นมาบอกว่าผมไม่กล้ารับหน้าที่ยิงจุดโทษ ทั้งๆ ที่ผมพูดไปแล้วว่าผมพร้อมยิง" ดาวเตะแอสตัน วิลล่า ระบุ


แจ็ค กรีลิช อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 รอย คีน