ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่เฟอร์กี้! ไมค์ ดีนเผยชื่อกุนซือพรีเมียร์ฯที่น่ากลัวที่สุด

6 เมษายน 2565, 15:29 น.  ·  251


ไม่ใช่เฟอร์กี้! ไมค์ ดีนเผยชื่อกุนซือพรีเมียร์ฯที่น่ากลัวที่สุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไมค์ ดีน ระบุ กุนซือที่น่าหวาดกลัวที่สุดสำหรับตนตลอดการทำหน้าที่กรรมการคือ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่เสริมว่านอกสนามนั้น เวนเกอร์ มีนิสัยดีสุดๆ พร้อมบอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้มีนิสัยแย่จนถึงระดับที่หลายคนคิด

  ไมค์ ดีน กรรมการคนดังของวงการฟุตบอลอังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นผู้จัดการทีมที่ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวมากที่สุดเวลาลงทำหน้าที่ในแต่ละนัด

ดีน ถือเป็นหนึ่งในเปาที่ถูกมองว่ามีผลงานโดยรวมดูดีที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยเขาลงทำหน้าท่ใน พรีเมีย์ลีก มาตั้งแต่ปี 2000 แต่เจ้าตัวก็เตรียมที่จะแขวนนกหวีดหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

พอโดน บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษถามว่าใครคือกุนซือที่น่ากลัวที่สุดในความคิดของเขานั้น ดีน ก็ตอบว่า "ต้องเป็น อาร์แซน ในตอนที่เขาคุม อาร์เซน่อล ผมเจองานยากอยู่เสมอ โดยรวมการเป่าเกมของ อาร์เซน่อล มันไม่ใช่งานที่หนักหนาสาหัสอะไร แต่การตัดสินเกมของ อาร์เซน่อล ในยุคที่มีเขาเป็นกุนซือนั่นแหละที่เป็นงานหนัก"

"กิริยาท่าทางของเขามันทำให้เกิดความกดดัน เขาต้องการผลประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับ อาร์เซน่อล อยู่เสมอ และถ้ามีทางไหนที่เขาพอจะทำได้เพื่อทำให้คุณยอมจำนนต่อความต้องการของเขาแล้วล่ะก็ เขาก็ยินดีที่จะทำทุกทาง"

"นับตั้งแต่ที่เขาเลิกคุมทีมไปแล้วน่ะผมก็ได้เจอเขาบ้าง และเขาก็เป็นคนที่นิสัยดีเลยนะ เวลาอยู่นอกสนามน่ะทุกคนมีนิสัยต่างจากตอนอยู่ในสนามกันหมด เหมือนกับกรรมการนั่นแหละ เราทุกคนต่างก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง"

"ส่วน เฟอร์กูสัน เขามักจะโดนหลายคนตำหนิว่าเขามีนิสัยชอบเดินไปเคาะประตูห้องของกรรมการแบบเดือดดาล คือโอเคล่ะว่าสมัยก่อนมีบางครั้งที่เขาจะเดินมาที่ห้องของเราเพื่อพูดถึงมุมมองของเขาหากมีจังหวะไหนที่ไม่เป็นใจกับทีมของเขาแบบร้ายแรง แต่ที่จริงเขาไม่ได้มีนิสัยแย่ตามที่หลายคนจินตนาการเอาไว้หรอกนะ"


ไมค์ ดีน อาร์แซน เวนเกอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด