ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่เมสซี่! อองรีเผยชื่อแข้งเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย(คลิป)

21 ตุลาคม 2564, 13:41 น.  ·  310


ไม่ใช่เมสซี่! อองรีเผยชื่อแข้งเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตดาวเตะระดับตำนานของทัพ "ปืนใหญ่" โดนถามว่าใครคือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานด้วยนั้น เจ้าตัวก็เลยตอบว่าคนๆ นั้นคือ เดนนิส เบิร์กแคมป์ โดยถึงแม้พิธีกรจะถามย้ำว่าไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ งั้นหรือ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันคำตอบเดิม

  เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส กล่าวว่านักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานดาวเตะของ อาร์เซน่อล

ตลอดช่วงอาชีพการเล่นของเขานั้น อองรี เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับอดีตนักเตะชื่อดังหลายราย จากการที่เจ้าตัวเคยเล่นให้หลายทีมในทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อาแอส โมนาโก, ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จจนได้แชมป์แบบเป็นกอบเป็นกำด้วย

ทั้งนี้ ตอนที่ อองรี ไปร่วมจัดรายการช่วงที่มีการแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น เขาโดนพิธีกรว่าใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย และเจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า "เดนนิส เบิร์กแคมป์" โดยทางพิธีกรก็ถามต่อเลยว่า "ไม่ใช่ เมสซี่ เหรอ ?" ซึ่งอดีตหัวหอกเลือดน้ำหอมก็ยืนกรานตามเดิมว่า "เดนนิส เบิร์กแคมป์ นี่เป็นคำถามแบบที่แค่ต้องตอบทันทีไม่ใช่เหรอ ? (หมายถึงไม่จำเป็นต้องอธิบายว่าทำไมถึงเลือก เบิร์กแคมป์) เดนนิส เบิร์กแคมป์ นั่นแหละ"

 


เธียร์รี่ อองรี อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดนนิส เบิร์กแคมป์