ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่เมสซี่! เนย์มาร์ เผยชื่อนักเตะที่อยากเล่นร่วมทีมด้วยมากที่สุด

13 พฤษภาคม 2564, 16:33 น.  ·  208


ไม่ใช่เมสซี่! เนย์มาร์ เผยชื่อนักเตะที่อยากเล่นร่วมทีมด้วยมากที่สุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิวตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดอก ส่วนตัวแล้วตนอยากจะร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากๆ พร้อมบอกว่าเป้าหมายหลังจากนี้คือกวาดแชมป์ให้ได้ทุกรายการ รวมถึงมีทายาทรักเพิ่มด้วย

  เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตอนนี้ตนอยากจะเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ดูบ้าง

หัวหอกชาวบราซิเลียนเพิ่งเซ็นสัญญายาว 4 ปีกับสโมสรไปเมื่อไม่นานมานี้ จนทำให้ดูเหมือนว่าเขาอาจจะอยู่กับ "เปแอสเช" ไปอีกนาน ในทางกลับกัน อนาคตของ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส กำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีข่าวลือมาโดยตลอดว่าเจ้าตัวผิดใจกับ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีม แถมยังมีรายงานด้วยว่า โรนัลโด้ จะหาทางชิ่ง "เบียงโคเนรี่" แน่นอน หากทีมไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

หลังโดน จีคิว สื่อชื่อดังถามว่าตอนนี้เขาอยากเล่นร่วมกับใครนั้น เนย์มาร์ ก็ตอบว่า "ผมคงจะเลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะที่ผ่านมาผมได้ร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดอย่าง (ลิโอเนล) เมสซี่ และ (คีลิยัน) เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้ว แต่ผมยังไม่เคยได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ เลย"

ดาวเตะวัย 29 ปีเผยด้วยว่าเป้าหมายของตนในตอนนี้คือคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงอยากมีลูกอีกสัก 2 คน โดยพอถูกถามถึงเป้าหมายของตัวเองแล้วนั้น เขาก็ตอบว่า "ในแง่ของอาชีพการเล่นน่ะผมอยากได้แชมป์ฟุตบอลโลก นั่นเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการเล่นของผมมาโดยตลอด แต่ผมก็อยากได้แชมป์ทุกรายการกับ เปแอสเช ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ (เทียบเท่ากับ เอฟเอ คัพ ของอังกฤษ) ผมกำลังจะอายุ 30 ปีแล้ว และผมอาชีพการเล่นที่ดี แต่ในชีวิตส่วนตัวแล้วนั้นผมก็อยากมีลูกอีก 2 คน เพื่อที่จะให้ เดวิด ลูกชายของผมได้มีพี่น้องบ้าง"


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง