ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่เรือใบสีฟ้า! เผยชื่อ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่มีลุ้นได้ตัว ฮาแลนด์ ร่วมทีมมากที่สุด

1 พฤศจิกายน 2564, 03:49 น.  ·  265


ไม่ใช่เรือใบสีฟ้า! เผยชื่อ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่มีลุ้นได้ตัว ฮาแลนด์ ร่วมทีมมากที่สุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองหน้าเลือดนอร์เวย์ของทัพ "เสือเหลือง" ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายสังกัดแน่ในปี 2022 และเนื้อหอมจัดถึงขนาด แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ถูกวางตัวให้อยู่ในอันดับสามเท่านั้นที่จะได้เขาไปเสริมทัพ

  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกมองว่าคิดจะอำลาทีม "เสือเหลือง" มานานแล้ว และมีหลายทีมใหญ่รุมหมายปองซึ่งทำให้เจ้าตัวกระหายลิ้มลองความท้าทายในระดับที่สูงกว่าบุนเดสลีกา

อาส สื่อจากแดนกระทิงดุได้รายงานเมื่อ 31 ต.ค.ว่า บาร์เซโลน่า ทีมลูกหนังของลีกกระทิงดุเป็นรายแรกที่หมดสิทธิ์ได้ตัว ฮาแลนด์ ล้านเปอร์เซนต์แล้วเนื่องจากมีปัญหาทั้งสภาพการเงิน และผลงานในสนามกระทั่งส่งผลให้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวฮอลแลนด์ถูกปลด

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นอีกรายที่ถูกลือกับ ฮาแลนด์ เนื่องจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปราศจากกองหน้าโดยธรรมชาติหลังปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ ให้ย้ายออกไปโดยไม่เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวยิงอาเจนไตน์

อย่างไรก็ดี อาส ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นเพียงตัวเลือกอันดับสามของ ฮาแลนด์ เท่านั้นหากเขาคิดย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากยังมี เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองทีมระดับบิ๊กที่ต้องการได้เขาไปร่วมทัพเช่นกัน

มีการเปิดเผยว่าระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ "เปแอสเช" ฮาแลนด์ สนใจเซ็นสัญญากับทีมลูกหนังใน ลา ลีกา มากกว่า แต่ยอดทีมแห่งลีกเอิงก็พร้อมต่อกรล่าตัวเป้าหมายวัย 21 ปีอย่างเต็มที่หากว่า เรอัล มาดริด จะได้ตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของพวกเขาไปเป็นสมาชิกใหม่ตามที่ตัวนักเตะเปิดอกว่าปรารถนาได้สวมยูนิฟอร์มสีขาว

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถูกแฉหมาดๆว่าพยายามดึงตัว โรเมลู ลูกากู มาจากทีม อินเตอร์ มิลาน แต่ถูก เชลซี ปาดหน้านั้น สื่อสแปนิชเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะหันไปหา ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกทีม ฟิออเรนติน่า หากว่าพลาดได้ตัว ฮาแลนด์ มาร่วมก๊วน


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก