ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่เรื่องจริง! ผอ.กีฬาเปแอสเชโต้ข่าวลือค่าเหนื่อย เมสซี่ ที่แท้จริง

20 กันยายน 2564, 14:38 น.  ·  166


ไม่ใช่เรื่องจริง! ผอ.กีฬาเปแอสเชโต้ข่าวลือค่าเหนื่อย เมสซี่ ที่แท้จริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลโอนาร์โด้  ผอ.กีฬา "เปแอสเช" ออกโรงปฏิเสธข่าวที่อ้างว่าสโมสรยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ดาวเตะเลือดฟ้า-ขาว ปีละ 30 ล้านยูโรตลอด 2 ซีซั่น พร้อมจะได้อีก 40 ล้านยูโรในฤดูกาลที่สาม พร้อมโบนัลอีกต่างหาก

  เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงจวก เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์ดังประเทศฝรั่งเศส ที่ให้ข้อมูลเท็จกรณีอ้างว่า "เปแอสเช" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ มหาศาลกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 3 ปี

"เลกิ๊ป" ตีแผ่รายละเอียดในสัญญาของ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า แซงต์-แชร์กแมง ยอมควักกระเป๋าเพื่อเป็นค่าเหนื่อยให้กับ เมสซี่ ตลอดระยะเวลา 3 ปี ซึ่งมากกว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ กล่าวย้ำว่าสัญญาของ เมสซี่ กับ "เปแอสเช" มีแค่ 2 ปีเท่านั้น ไม่ใช่สามปีอย่างที่สื่อออกมาแฉ และรายละเอียดในสัญญาก็ไม่ได้ตรงกับความเป็นจริงแม้แต่นิดเดียว

"เราไม่สามารถยอมรับเรื่องนี้ได้เลย นี่เป็นเรื่องที่รับไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ผมอยากบอกพวกคุณแบบนี้แหละ ผมคิดว่านี่เป็นการขาดความเคารพ และเราไม่พอใจมากๆ ผมไม่เข้าใจเรื่องระยะเวลา นี่มันห่างไกลจากความเป็นจริง ทั้งระยะเวลาในสัญญา และตัวเลขค่าเหนื่อย"

"เงื่อนไขสัญญามันเป็นความลับ แต่ผมสามารถพูดได้เลยว่ามันไม่เป็นความจริง ระยะเวลาในสัญญามีแค่สองปีเท่านั้น ข่าวที่เขียนมันผิด มันไม่ใช่เลย และเราก็ไม่พอใจกับเรื่องนี้มากๆ" เลโอนาร์โด้ ระบุ

 


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด