ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่เอ็มบั๊ปเป้! คาเปลโล่แนะตำแหน่งที่มาดริดควรเสริมมากกว่ากองหน้า

7 ตุลาคม 2564, 05:59 น.  ·  661


ไม่ใช่เอ็มบั๊ปเป้! คาเปลโล่แนะตำแหน่งที่มาดริดควรเสริมมากกว่ากองหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ชี้จุดอ่อนที่ทีมเก่าจำเป็นต้องเสริม พร้อมระบุ เรอัล มาดริด มีแนวรุกที่ดีอยู่แล้ว ต่อให้ไม่มียอดดาวยิงอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

  ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาตอังกฤษ เชื่อว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ควรที่จะมองการเสริมผู้เล่นแนวรับเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะคิดล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คาดกันว่า เรอัล มาดริด จะพยายามออกล่าตัว เอ็มบัปเป้ อีกครั้งในปี 2022 หลังจากที่ไม่สามารถโน้มน้าวใจ เปแอสเช ให้ปล่อยตัวนักเตะในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล่ มองว่า ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ควรให้ความสำคัญกับการเสริมแนวรับก่อน หลังจากที่เสีย เซร์คิโอ รามอส (เซ็นฟรีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ ราฟาแอล วาราน (ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ไปพร้อมๆ กันหลังจบซีซั่นที่แล้ว ถึงแม้ได้ตัว ดาวิด อลาบา ตัวรับอเนกประสงค์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบฟรีๆ ก็ตาม

"พวกเขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่า มาดริด จำเป็นต้องมีกองหลังตัวกลางเพิ่มสองคน"

"ผมได้ชมเกมที่พวกเขาเจอกับ มายอร์ก้า (มาดริด ชนะ 6-1) ซึ่งผมคิดว่า แนวรุกของพวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ต่อให้ไม่มี เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในทีม พวกเขามีผู้เล่นที่น่าสนใจอยู่แล้วในตำแหน่งนั้น" คาเปลโล่ กล่าว

 


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด