ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่แค่ข่าวลือ! ปธ.เปแอสเชยันบาร์ซ่าพยายามดึง เนย์มาร์ กลับจริง

8 มิถุนายน 2564, 11:23 น.  ·  226


ไม่ใช่แค่ข่าวลือ! ปธ.เปแอสเชยันบาร์ซ่าพยายามดึง เนย์มาร์ กลับจริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บิ๊กบอสใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์ม เป็นเรื่องจริงที่ บาร์เซโลน่า อยากดึง เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลาเลือดแซมบ้า กลับไปร่วมทัพ แต่แจงตอนนี้ตัวนักเตะกำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด และไม่คิดที่จะย้ายกลับถิ่น คัมป์ นู อีกแล้ว

  นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน พยายามอยากหนักที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู

เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,436 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และถึงแม้เจ้าตัวทำผลงานได้ดี แต่ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายกลับ บาร์ซ่า อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อัล-เคไลฟี่ ระบุชัดว่า ตอนนี้ ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี ไม่มีความสนใจที่จะย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า อีกแล้ว หลังจรดปากกาต่อสัญญากับ เปแอสเช ออกไปจนถึงปี 2025 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

 "บาร์เซโลน่า พยายามอย่างหนักมากที่จะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ซึ่งแน่นอนว่า เราได้ปฏิเสธความพยายามของพวกเขาไป ผมคิดว่า พวกเขามีปัญหาเรื่องการเงิน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา"

"บาร์เซโลน่า รัก เนย์มาร์ เสมอ และนั่นไม่ใช่ความลับอะไร แต่ เนย์มาร์ ไม่ต้องการย้ายกลับไปที่นั่น ถึงแม้เขายังปรับตัวไม่ได้แบบเต็มร้อยเปอร์เซนต์ที่ เปแอสเช หรือ ปารีส ก็ตาม แต่ถ้าคุณโทรศัพท์ไปถามเขาตอนนี้ เขาก็คงจะบอกกับคุณว่า เขาแฮปปี้ดีที่ เปแอสเช" อัล-เคไลฟี่ กล่าว


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง บาร์เซโลนา ลา ลีก้า