ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่แนวรุก? โรเบิร์ตสัน เผย 2 รายชื่อ นักเตะที่เร็วที่สุดในแคมป์หงส์แดง

12 ธันวาคม 2563, 15:29 น.  ·  211


ไม่ใช่แนวรุก? โรเบิร์ตสัน เผย 2 รายชื่อ นักเตะที่เร็วที่สุดในแคมป์หงส์แดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บรรดาแนวรุกทั้งหลายหลบไป! แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ชี้นักเตะ ลิเวอร์พูล ใครจะเข้าเส้นชัยหากจับมาวิ่งแข่งระยะสั้น 100 เมตร

  แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ สองเซนเตอร์แบ็ก เป็นนักเตะที่วิ่งเร็วสุดในทัพ "หงส์แดง" โดยเหนือกว่าบรรดาแนวรุกตัวจี๊ดทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เสียอีก

เมื่อถูกถามผ่าน อินสตาแกรม ว่า นักเตะ ลิเวอร์พูล คนไหนจะเข้าเส้นชัยคนแรกหากจับมาแข่งวิ่ง 100 เมตรนั้น โรเบิร์ตสัน ก็ให้คำตอบที่สร้างความประหลาดใจกับแฟนบอลว่า "ผมคิดว่าคงเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ผู้ชนะจะเป็นระหว่างสองเซนเตอร์แบ็ก เฟอร์จิล และ โจอี้"

 "ผมไม่คิดว่าพวกปีกจะมีโอกาส เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) ก็คงอยากเอาชื่อตัวเองลงแข่งด้วยเช่นเดียวกับ เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) แต่พวกเขาก็ไม่ใกล้เคียงหรอก มันจะเป็นการแข่งกันแค่ระหว่างสองเซนเตอร์แบ็กลมกรดเท่านั้น" กองหลังทีมชาติสกอตแลนด์ เผย

นอกจากนั้น โรเบิร์ตสัน ยังเผยด้วยว่า หากต้องเลือกคนเดียวระหว่าง เจมส์ มิลเนอร์ กับ  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สองเพื่อนสนิทในทีมจะใช้ชีวิตอยู่กับใคร

"มีตัวเลือกไม่มาก แต่ผมคิดว่า ตัวเองคงเลือก เทรนท์ ความคิดที่ว่าผมจะตื่นนอนตอน 6.30 น. เพื่อวิดพื้นและซิทอัพกับ เจมส์ มิลเนอร์ ไม่ได้ดึงดูดใจผมเลย" โรเบิร์ตสัน ทิ้งท้าย


แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โจ โกเมซ