ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่แมนยู! เผย รามอส ปัดข้อเสนอของ 2 บิ๊กทีมนี้เพื่อซบเปแอสเช

9 กรกฎาคม 2564, 13:31 น.  ·  245


ไม่ใช่แมนยู! เผย รามอส ปัดข้อเสนอของ 2 บิ๊กทีมนี้เพื่อซบเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ก่อนหน้าจะเลือกเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้น เซร์คิโอ รามอส ก็ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เหมือนกัน โดยทั้ง 2 ทีมดังกล่าวก็เสนอที่จะให้สัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปีเช่นเดียวกับ "เปแอสเช" ด้วย

  เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดัง ปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะตกลงเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส

อนาคตของ รามอส เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจากการที่ตอนแรกเขาเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และสุดท้ายเจ้าตัวก็แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" จริงๆ ก่อนที่ล่าสุด ปารีสฯ จะได้ตัวเขาไปเสริมแกร่งโดยที่มีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี

สื่อดัง เผยว่าสัญญาที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นให้ รามอส นั้น ก็มีระยะเวลา 2 ปีเช่นกัน โดยมีเงื่อนไขที่หลังจากนั้นเขาจะไปเล่นให้ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทีมในเครือกลุ่มเจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" ด้วย โดยว่ากันว่าที่จริง รามอส ก็สนใจข้อเสนอของฝั่งนี้เช่นกัน แต่สุดท้ายก็เลือกไปเล่นให้ ปารีสฯ

ขณะที่ฝั่ง อาร์เซน่อล นั้น ก็ให้สัญญากับ รามอส จนถึงปี 2023 เหมือนกัน โดยเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อย รามอส ฤดูกาลละ 17 ล้านยูโร (ประมาณ 646 ล้านบาท) ซึ่งดาวเตะวัย 35 ปีก็มองว่านี่เป็นข้อเสนอที่ไม่เลว แต่สุดท้ายก็บอกปัด "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะอีกฝ่ายไม่ได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง