ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่โด้-เมสซี่! ผลคะแนนบัลลงดอร์หลุดออกสื่อโซเชียล

28 ตุลาคม 2564, 05:17 น.  ·  524


ไม่ใช่โด้-เมสซี่! ผลคะแนนบัลลงดอร์หลุดออกสื่อโซเชียล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โลกโซเชี่ยลฮือฮาหนัก เชื่อผลรางวัลบัลลงดอร์คลอดออกมาเรียบร้อยแล้วจากที่มีข่าวรั่วหลุดออกมาทางทวิตเตอร์ซึ่งส่อเค้าว่า ลิโอเนล เมสซี่ เต็งหนึ่งจากอัตราต่อรองของร้านรับพนันจะพลาดการได้รางวัลในปีนี้

  รางวัลดังกล่าวจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พ.ย.แต่ล่าสุดเมื่อ 27 ต.ค. ได้เกิดการถกเถียงกันอย่างหนักเนื่องจากมีภาพคะแนนของนักเตะใน 26 อันดับแรกหลุดออกมาจนทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง น่าจะเซ็งไม่น้อย

จากกรณีดังกล่าว เดอะ ซัน สื่ออังกฤษระบุว่าหากจะยึดตามหลักฐานที่ปรากฏในทวิตเตอร์ นักเตะที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ไปเชยชมในปีนี้ได้แก่ โรเบิร์ต เลวานดอสฟสกี้ หัวหอกทีม บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ได้รางวัลไปครอง ขณะที่ เมสซี่ หล่นมาเป็นอันดับสองโดยมี คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด รั้งอันดับสาม

อย่างไรก็ดี แฟนบอลยังคงแสดงมุมมองด้วยไม่แน่ใจว่าหลักฐานดังกล่าวเป็นของจริง หรือว่าเฟกนิวส์กันแน่ แต่แน่นอนว่ามันถูกส่งต่อไปหลายทอดแล้ว

ทั้งนี้ จากผลโหวตที่ปรากฏในทวิตเตอร์ เลวานดอฟสกี้ สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 33 ปีได้คะแนนโหวต 627 แต้มจากผลโหวตของ 176 ชาติซึ่งเป็นเอกสารที่หลุดออกมาจาก ฟร็องซ์ ฟุตบอล สื่อเมืองน้ำหอมที่ก่อตั้งรางวัลดังกล่าวโดยมีการลงวันที่ 25 ต.ค.ประกอบเอาไว้

แต่สำหรับ เมสซี่ ซึ่งได้อันดับสองในโผนี้ไม่ปรากฏถึงผลคะแนนโหวตที่เขาได้รับแต่อย่างใด ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงทีม ลิเวอร์พูล เข้าป้ายในอันดับสี่ ตามด้วย จอร์จินโญ่ กองกลางทีมเชลซี , คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ทีม เชลซี อีกราย

ด้าน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีม ดอร์ทมุนด์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ่อค้าแข้งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับแปดและเก้าโดยดาวยิงเลือดฝอยทองได้คะแนนโหวตเพียงแค่ 78 คะแนนน้อยกว่า เลวานดอฟสกี้ ถึง 549 คะแนน และมี เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีม แมนฯ ซิตี้ ติดโผในอันดับท๊อปเทนด้วยเช่นกัน


ลิโอเนล เมสซี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บัลลงดอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด