ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช่ใครก็ทำได้! เบนเซม่าทำสถิติยิงครบ 300 ลูกให้มาดริด

10 มกราคม 2565, 14:25 น.  ·  259


ไม่ใช่ใครก็ทำได้! เบนเซม่าทำสถิติยิงครบ 300 ลูกให้มาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก๋าของทัพ "ราชันชุดขาว" รับภูมิใจสุดๆ หลังยิงแตะหลัก 300 ประตูในสีเสื้อ เรอัล มาดริด พร้อมอวย วินิซิอุส จูเนียร์ คู่หูในแนวรุก สามารถเก่งกว่านี้ได้อีก

  คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด เผยว่า เป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจอย่างมากสำหรับตน หลังทำประตูที่ 300 และ 301 ในการรับใช้สโมสร ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม บาเลนเซีย 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เบนเซม่า กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสร เรอัล มาดริด ที่ทำแตะหลัก 300 ประตู ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (450), ราอูล กอนซาเลซ (323) และ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ (308)

"นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ทำสถิติมาถึงตัวเลขดังกล่าวกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งสำหรับผมแล้ว นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 34 ปี กล่าว โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 584 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009

เกมนี้ เบนเซม่า กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ยังคงเล่นได้อย่างเข้าขา และทำไปคนละ 2 ประตู ซึ่ง เบนเซม่า มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า ดาวเตะจอมพลิ้วเลือดแซมบ้าวัย 21 ปี สามารถเก่งกว่านี้ได้อีก

"ผมมีความรู้สึกดีเสมอที่เล่นกับ วินิซิอุส ผมรู้ซึ้งถึงศักยภาพในตัวเขา และก็รู้ว่า เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก" ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ระบุ


คาริม เบนเซมา เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด