ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ใช้ขอนะ! ปูดอาร์เตต้าเล็งดึงคูตินโญ่กลับพรีเมียร์ลีก

28 ธันวาคม 2564, 18:31 น.  ·  219


ไม่ใช้ขอนะ! ปูดอาร์เตต้าเล็งดึงคูตินโญ่กลับพรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ส่อแววมีโอกาสกลับมาสร้างชื่อใน พรีเมียร์ลีก อีกยกหลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล โดยที่เอเยนต์ของเขากำลังเดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อเปิดฉากเจรจา

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ถูกปูดว่าต้องการได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม และในที่สุดก็ได้รับไฟเขียวจากสโมสรให้เดินเรื่องได้อย่างเต็มที่

พร้อมกันนี้ล่าสุดเมื่อ 27 ธ.ค. มีการกล่าวอ้างว่าเอเยนต์ของ คูตี้ อยู่ในระหว่างการเดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อเตรียมเจรจากับทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก และหากดีลดังกล่าวเป็นอันลุล่วงก็หมายความว่าอดีตขุนพลทีม ลิเวอร์พูล จะกลับมาวาดลวดลายในเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังย้ายไปตกอับกับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนม.ค.2018 ทั้งๆที่มีค่าตัวแพงระยับ 142 ล้านปอนด์ (ราว 6,436 ล้านบาท)

นอกจากจะบาดเจ็บบ่อยครั้งแล้ว ดาวเตะวัย 29 ปียังระเบิดฟอร์มตอบแทนถิ่น คัมป์นู ได้ไม่สำเร็จเช่นกันแม้สโมสรจะเปลี่ยนตัวกุนซือไปแล้วหลายราย แต่ก็ไม่มีใครสามารถเรียกฟอร์มเก่งของสตาร์ละตินให้กลับคืนมาได้ ไม่เว้นแม้กระทั่ง ชาบี นายใหญ่คนปัจจุบันซึ่งส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ลา ลีกา แค่นัดเดียวเท่านั้น

"คูตินโญ่ เล่นได้หลายตำแหน่ง และสามารถเป็นคนสำคัญของทีมได้" ชาบี เคยเอ่ยเอาไว้เมื่อเดือนก่อน

"เขาจำเป็นต้องเรียกฟอร์มของตัวเองคืนมาให้ได้ รวมถึงความมั่นใจด้วย หากเขาทำได้ เขาก็จะช่วยเราได้มาก เขามีความสามารถอยู่เต็มตัว"

"มันขึ้นอยู่กับเขาว่าจะโชว์ฟอร์มได้หรือเปล่า เขาจะได้รับโอกาสเพราะเขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบเป็นการส่วนตัว"

ถึงกระนั้น ล่าสุด Sport สื่อสแปนิชรายงานว่าเอเยนต์ของ คูตินโญ่ กำลังเดินทางมาที่ลอนดอน และน่าจะเป็นการเจรจาสัญญาการยืมตัวนักเตะ

ขณะเดียวกัน Fichajes ได้เสริมว่า อาร์เตต้า ได้รับการอนุมัติจากบอร์ดของสโมสรให้ดึง คูตินโญ่ มาเสริมทัพได้แม้ปัจจุบันทีม ปืนใหญ่ จะมีผลงานที่น่าเกรงขาม แถมเชื่อกันว่าทีมดังของเมืองผู้ดีไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าแรงของนักเตะเต็มจำนวนสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 6.7 ล้านบาท) ด้วยเนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าพร้อมร่วมรับผิดชอบด้วยจำนวนหนึ่ง


ฟิลิปเป คูตินโญ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด