ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้มาเล่นๆ! ชิรูด์หวังพามิลานซิวแชมป์ลีก

26 ตุลาคม 2564, 20:00 น.  ·  334


ไม่ได้มาเล่นๆ! ชิรูด์หวังพามิลานซิวแชมป์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน ประกาศชัด ตนหวังมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ลีกกับต้นสังกัด พร้อมเผยสองสิ่งที่ผิดหวังสุดๆ ในอาชีพการเล่นฟุตบอล

  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน เผยว่า ตนคาดหวังที่จะได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา กับต้นสังกัด เพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเองที่ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยเล่นให้กับ อาร์เซน่อล และ เชลซี

ชิรูด์ ซึ่งฤดูกาลก่อนได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี เก็บข้าวของย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39 ล้านบาท) และฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 5 นัด

ปัจจุบัน มิลาน รั้งอันดับสองในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยลงแข่ง 9 นัด มี 25 แต้ม เท่ากับ นาโปลี ทีมจ่าฝูง ซึ่งด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในลีกของต้นสังกัด ทำให้ อดีตหัวหอก "สิงห์บลูส์" ตั้งความหวังไว้สูงไม่น้อย

"ผมเคยพูดไว้ว่า ฟุตบอลไม่มีจุดสิ้นสุด มันมีการเริ่มต้นใหม่เสมอ และคุณก็ต้องพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ๆ สิ่งหนึ่งที่ผมเสียใจมากๆ ในชีวิตการเล่นฟุตบอลคือ การไม่ได้แชมป์ยุโรปกับทีมชาติฝรั่งเศสที่บ้านตัวเอง ซึ่งตอนนั้นเราแพ้ให้กับ โปรตุเกส (0-1 ในศึก ยูโร 2016)"

"อีกเรื่องก็คือการที่ผมไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นตอนเล่นให้กับ อาร์เซน่อล หรือ เชลซี ดังนั้นผมจึงหวังมากๆ ที่จะได้แชมป์ลีกอีกครั้งกับสโมสรใหม่ของผม ผมโฟกัสที่จุดนี้" ดาวยิงเฟร้นช์แมน เปิดใจ

 


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด