ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้มีไว้ขาย! ยูเว่ ปัดดีลเชลซี-บาร์ซ่า ขอซื้อเดอลิกต์

10 พฤษภาคม 2564, 12:56 น.  ·  248


ไม่ได้มีไว้ขาย! ยูเว่ ปัดดีลเชลซี-บาร์ซ่า ขอซื้อเดอลิกต์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อของซื้อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "ม้าลาย" ออกโรงปฏิเสธข้อเสนอเหล่านั้นทันที

  ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และ เชลซี ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในเมืองมะกะโรนี

เดอ ลิกต์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับทัพ "ม้าลาย" แม้ว่าผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซืออันเดรีย ปีร์โล่ ค่อนข้างน่าผิดหวัง และพวกเขามีโอกาสที่จะพลาดทำอันดับไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

สำหรับผลงานของ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ทำให้มีหลายสโมสรชั้นนำอยากได้ตัวไปเสริมทัพ โดยสื่อดังในอิตาลี รายงานว่า เชลซี เป็นทีมแรกที่แสดงความต้องการอยากได้นักเตะรายนี้ ขณะที่ล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็พร้อมกระโดดเข้าร่วมล่า เดอ ลิกต์ ซึ่งพวกเขาเคยผิดหวังได้ตัวเมื่อปี 2019 เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่ทั้งสองทีมยื่นมาเพื่อของซื้อ เดอ ลิกต์ ได้โดน ยูเวนตุส ซึ่งเพิ่งจะพลาดท่าเสียแชมมป์ "สคูเด็ตโต้" ให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาล 2020/2021 ปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดีเรียบร้อยแล้ว


มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ยูเวนตุส กัลโช เซเรีย อา  บาร์เซโลนา เชลซี