ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้ล้มเหลว! อัลเลกรีเปิดใจ หลังยูเว่ตกรอบร่วงชปล.

17 มีนาคม 2565, 18:59 น.  ·  219


ไม่ได้ล้มเหลว! อัลเลกรีเปิดใจ หลังยูเว่ตกรอบร่วงชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ม้าลาย" ประกาศชัด การร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ความล้มเหลว พร้อมบอกว่าที่จริงทีมของตนเล่นได้ดีเป็นเวลานาน แต่พอมาเสียประตูแรกก็กลายเป็นการทำให้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปเลย

  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าการที่ทีมของตนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ใช่ผลงานที่แย่จนเข้าขั้นเรียกว่าเป็นความล้มเหลวแต่อย่างใด

ในนัดแรกนั้นทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ซึ่งหลายคนคิดว่า ยูเวนตุส จะเล่นได้ง่ายขึ้นกับการทำศึกนัดสองที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แต่กลับกลายเป็นว่า บียาร์เรอัล มาได้ถึง 3 ประตูจาก เคราร์ด โมเรโน่ ในนาทีที่ 78, เปา ตอร์เรส ในนาทีที่ 85 และ อาร์โนต์ ดานจูม่า โกรนาเฟลด์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 ทำให้สกอร์รวม 2 นัด "เบียงโคเนรี่" เป็นฝ่ายแพ้ไป 1-4

อัลเลกรี เผยว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีเป็นเวลา 75 นาที ในครึ่งหลัง บียาร์รเอัล ตัดสินใจที่จะถอยไปตั้งรับลึก แต่พวกเขามีโอกาสทำประตูเพิ่มครั้งเดียวและก็คว้ามันเอาไว้ได้ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ เหตุการณ์แค่เหตุการณ์เดียวสามารถเปลี่ยนทุกอย่างได้เลย"

"ในครึ่งแรกเรามีโอกาสที่ดีอยู่บ้าง ส่วนครึ่งหลังเรามีโอกาสทำประตูน้อยลงเพราะ บียาร์เรอัล เริ่มใช้คนไปเล่นเกมรับครบทั้ง 11 คน มันเห็นได้ชัดว่าตอนนั้นพวกเขากะที่จะลากเกมไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษให้ได้ แล้วจากนั้นประตูนั้น (หมายถึงลูกแรกในเกมนี้) ก็เปลี่ยนทุกอย่างไปสิ้นเชิง"

"มันมี 10 ทีมในทวีปยุโรปที่มีระดับดีกว่า ยูเวนตุส การตกรอบในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย มันคือความเป็นจริง มันไม่ยุติธรรมหรอกนะที่จะบอกว่านี่เป็นความล้มเหลวของเรา"


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยูเวนตุส ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล.