ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ! เผยคลิป มันโช่ พูดปลุกใจลูกทีมก่อนดวลอังกฤษนัดชิงยูโร

19 กรกฎาคม 2564, 14:25 น.  ·  256


ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ! เผยคลิป มันโช่ พูดปลุกใจลูกทีมก่อนดวลอังกฤษนัดชิงยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ในโลกออนไลน์มีการโชว์คลิปที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี พูดกับลูกทีมในช่วงก่อนลงเตะกับ อังกฤษ ในนัดชิงดำของ ยูโร 2020 โดยเขาปลุกใจลูกทีมด้วย จากการบอกว่าทุกคนเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง

  มีการเผยแพร่คลิปที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี พูดกับลูกทีมในช่วงก่อนลงเล่นศึก ยูโร 2020 นัดชิงชนะเลิศกับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ตอนแรกนั้น มันชินี่ จัดแจงรายชื่อ 11 ตัวจริงที่จะลงเล่นตามปกติ ซึ่งในช่วงหนึ่งเขาเขียนด้วยว่า เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า จะได้ลงเล่นเป็นแบ็กซ้าย ทั้งที่ดาวเตะจาก อาแอส โรม่า ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นร้อยหวายในรอบก่อนรองชนะเลิศกับ เบลเยียม จนอาจจะต้องพักรักษาตัวนานสุดถึง 6 เดือนด้วยกัน โดยพอทำอย่างนั้นแล้วเขาก็หันมายิ้มกับลูกทีมพร้อมกับเปลี่ยนชื่อคนที่จะได้เล่นตรงแบ็กซ้ายเป็น เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ ขณะที่บรรดานักเตะก็หัวเราะกันเบาๆ โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาทำอย่างนั้นเพราะลืมไปว่า สปินาซโซล่า ลงเล่นไม่ไหว หรือตั้งใจจะให้เกียรติ สปินาซโซล่า ที่ตามมาเชียร์ทีม

พอเขียนชื่อตัวจริงเสร็จแล้วนั้น มันชินี่ ก็พูดปลุกใจกับลูกทีมด้วยการกล่าวว่า "เอาล่ะ ฉันไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว พวกนายรู้ดีอยู่แล้วว่าตัวเองเป็นนักเตะแบบไหน และที่เรามาถึงจุดนี้ได้มันก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เราเป็นผู้กำหนดโชคชะตาของเราเอง ไม่ใช่กรรมการ ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเรา ไม่ใช่ใครทั้งนั้น เข้าใจไหม ? พวกนายรู้ดีอยู่แล้วว่าต้องทำอะไรกันบ้าง"

 


โรแบร์โต้ มันชินี่ ยูโร 2020 อิตาลี Euro 2020