ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้เจ็บ! โอบาเมยอง เผยสาเหตุที่ไม่ได้ลงเล่นในสองเกมล่าสุด

28 มกราคม 2564, 15:24 น.  ·  144


ไม่ได้เจ็บ! โอบาเมยอง เผยสาเหตุที่ไม่ได้ลงเล่นในสองเกมล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กัปตันทีมเดอะ กันเนอร์สเปิดเผยสาเหตุที่เขาหายหน้าไปจากทีมในสองเกมล่าสุด เนื่องจากคุณแม่มีอาการป่วยพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงคนสำคัญของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่าคุณแม่ของเขามีอาการป่วยซึ่งทำให้เขาพลาดการลงสนามช่วยทีมในสองเกมล่าสุด

ดาวยิงทีมชาติกาบองไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมเฟอเอ คัพที่ทีมบุกไปแพ้เซาแธมป์ตัน 0-1 และในเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเอาชนะล้างแค้นทีมนักบุญในเกมพรีเมียร์ลีกเอาชนะไป 3-1 โดยหลังเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมเปิดเผยว่านักเตะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว

ล่าสุด โอบาเมยอง ได้เปิดเผยแล้วว่าคุณแม่ของเขากำลังล้มป่วยซึ่งในตอนนี้มีอาการดีขึ้นมากแล้ว พร้อมขอบคุณทีมแพทย์และกำลังใจจากแฟนบอลปืนใหญ่ที่ส่งมาให้กำลังใจ

"ว่าไงทุกคน ขอบคุณมากสำหรับข้อความและทางโทรศัพท์ที่ส่งเข้ามาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา"

"คุณแม่ของผมกำลังเจอปัญหาเรื่องสุขภาพและผมจำเป็นต้องอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอมีอาการดีขึ้นแล้วในตอนนี้ และผมจะกลับบ้านในคืนนี้ ผมยิ่งเสียกว่าซาบซึ้งกับคุณหมอและพยาบาลที่ช่วยให้เธอมีอาการดีขึ้น"

"และแน่นอน ขอบคุณครอบครัวอาร์เซนอลสำหรับความรักเมื่อวานนี้! ผมมุ่งมั่นยิ่งกว่าเคยที่จะช่วยรักษาโมเมนตัมของเราให้เดินหน้าต่อไป!"

"ขอบคุณอีกครั้ง ผมโชคดีที่ได้รับกำลังใจและความรักมากถึงขนาดนี้จากพวกคุณทุกคน และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงสนาม" โอบาเมยอง โพสต์

ทั้งนี้คาดว่า โอบาเมยอง น่าจะมีลุ้นกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญในวันเสาร์นี้ที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก