ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้โมโหนักข่าว! มูรินโญ่เผยเหตุผลที่ไม่ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่ายลาซิโอ

28 กันยายน 2564, 14:34 น.  ·  214


ไม่ได้โมโหนักข่าว! มูรินโญ่เผยเหตุผลที่ไม่ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่ายลาซิโอ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ระบุ เหตุผลที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในห้องแถลงข่าวหลังจบเกมแพ้ ลาซิโอ มันเป็นเพราะติดนโยบายของฝั่งเจ้าบ้าน ไม่ใช่เพราะเขาโมโหนักข่าว โดยมีการเผยแพร่คลิปจากตอนนั้นด้วย

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ อาแอส โรม่า ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในห้องแถลงข่าวเพราะติดปัญหาเรื่องนโยบายการให้สัมภาษณ์ของทาง ลาซิโอ ไม่ใช่เพราะเขามีปัญหากับนักข่าวตามที่มีรายงานในตอนแรก

กุนซือชาวโปรตุกีสเพิ่งพาทีมแพ้ ลาซิโอ 2-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา โดยถึงแม้ทั้ง 2 สโมสรจะใช้ สตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นรังเหย้าเหมือนกัน แต่นัดดังกล่าว ลาซิโอ ถือเป็นเจ้าบ้าน ซึ่งหลังจบเกมนั้น มูรินโญ่ ไม่ได้พูดกับนักข่าวในห้องแถลงข่าวพร้อมเดินออกจากห้องแถลงข่าวแบบอารมณ์เสียสุดๆ โดยในตอนแรกมีการเปิดเผยว่าสาเหตุเป็นเพราะเขาไม่พอใจกับคำถามของนักข่าวจากหนังสือพิมพ์คนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงของสื่อรายหนึ่ง สาเหตุที่แท้จริงมันเป็นเพราะนับตั้งแต่ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น ลาซิโอ มีนโยบายว่าห้ามนักข่าวของหนังสือพิมพ์ต่างๆ ทำการสัมภาษณ์กันซือโดยตรง และให้ใช้เจ้าหน้าที่ด้านสื่อเป็นคนกลางแทน โดยที่จริงตอนแรก มูรินโญ่ ก็เถียงกับเจ้าหน้าที่ของ เซเรีย อา ว่าเขาอยากพูดกับนักข่าวด้วยตัวเอง จากการที่เจ้าตัวบอกว่า "ลาซิโอ อยากเลือกให้โค้ชของพวกเขาเองก็ตามใจสิ แต่ผมอยากคุยกับสื่อ"

 


โชเซ่ มูรินโญ่ กัลโช เซเรีย อา  โรม่า ลาซิโอ ข่าวฟุตบอลล่าสุด