ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ไป! บิ๊กบอสเซบีย่าเผย โลเปเตกี ปฏิเสธย้ายไปคุมสเปอร์ส

24 มิถุนายน 2564, 15:55 น.  ·  248


ไม่ไป! บิ๊กบอสเซบีย่าเผย โลเปเตกี ปฏิเสธย้ายไปคุมสเปอร์ส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บิ๊กบอส เซบีย่า แฉ จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนเก่งของทีมเมินที่จะไปคุม สเปอร์ส แม้ว่าอีกฝ่ายจะยื่นข้อเสนอทาบทามเขาก็ตาม โดยเสริมว่า โลเปเตกี มุ่งมั่นกับการทำงานให้ทีมสุดๆ

  โฆเซ่ กาสโตร ประธาน เซบีย่า สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ของทีมได้รับข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อให้ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของที่นั่น แต่ทาง โลเปเตกี ปฏิเสธข้อเสนอที่ว่าไป

สเปอร์ส จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งที่จริงพวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับคนดังหลายราย อย่างเช่น อันโตนิโอ คอนเต้, เปาโล ฟอนเซก้า และ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เป็นต้น แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังไม่สามารถหาผู้จัดการทีมคนใหม่ได้

กาสโตร เผยว่า "วันก่อน จูเลน โทรศัพท์มาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเขาได้รับข้อเสนอที่ดูดีจาก ท็อตแน่ม แต่เขาไม่สนใจที่จะรับฟังมัน เขาบอกว่าเขายังไม่ลืมเรื่องต่างๆ และมีความมุ่งมั่นกับการทำงานให้ที่นี่ เราเชื่อมั่นในตัวเขา เราถึงขั้นต่อสัญญากับเขาไป 2 ปี และผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานดีๆ ให้กับสโมสรได้มากกว่านี้อีก"

"ผมได้เห็นความสามารถและความเป็นผู้นำของเขาในทุกวัน โค้ชบางคนน่ะเอาปัจจัยเรื่องเงินมาเป็นแรงผลักดันในการทำงาน แต่ จูเลน แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขามีความสุขกับที่นี่ เขาถึงขั้นบอกด้วยซ้ำว่ามันคงจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหาสถานที่ทำงานที่ดีกว่าที่นี่ได้"

ทั้งนี้ โลเปเตกี เข้ามาคุม เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 หลังจากล้มเหลวกับการคุม เรอัล มาดริด และทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการพา เซบีย่า ได้อันดับ 4 ในทั้ง 2 ฤดูกาลที่คุมทีมจนทำให้ทีมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วย


จูเลน โลเปเตกี เซบีย่า ลา ลีก้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก