ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไร้ลูกากู! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงเชลซีเปิดบ้านฟัดยูเว่ชปล.

23 พฤศจิกายน 2564, 19:26 น.  ·  263


ไร้ลูกากู! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงเชลซีเปิดบ้านฟัดยูเว่ชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "สิงห์บลู" แชมป์เก่า มีโปรแกรมสำคัญในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารนี้ โดยจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ที่การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย

  นัดนี้แค่ผล "เสมอ" ก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องโชคดีสำหรับ เชลซี เพราะนัดนี้ ยูเวนตุส ไม่ต้องเน้นอะไร แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้น ทูเคิ่ล ต้องเน้นแบบสุดๆ แน่นอน และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง "สิงห์บลูส์" ในระบบ 3-4-2-1 ที่ กุนซือชาวเยอรมันวัย 48 ปี น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก The Sun)

  - ผู้รักษาประตู : เอดูอาร์ เมนดี้

ทูเคิ่ล ไม่มีทางดร็อป นายทวารชาวเซเนกัลวัย 29 ปี ในเกมสำคัญแน่นอน

   - แนวรับ : อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์

เป็นชุดแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุด โดยในรายของ คริสเตนเซ่น น่าจะกลับมาเป็นตัวจริง หลังได้พักแข้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี บุกต้อน เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ (เทรโวห์ ชาโลบาห์ เล่นแทน)

  - แดนกลาง : รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์

แม้มี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นตัวเลือก แต่วิงแบ็กฝั่งขวาชั่วโมงนี้ยังไงก็ต้องเป็น เจมส์ ที่กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์ม ส่วนฝั่งซ้ายน่าจะเป็น ชิลเวลล์ ที่คงได้รับโอกาสต่อไป ขณะที่ จอร์จินโญ่ จะจับคู่ตรงกลางกับ ก็องเต้ ถึงแม้เจ็บเล็กๆ น้อยๆ จากเกมเมื่อวันเสาร์ก็ตาม

- สองตัวรุก : คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, ติโม แวร์เนอร์

ตรงนี้ ทูเคิ่ล มีออปชั่นเพียบ โดย แวร์เนอร์ กลับมาฟิตเรียบร้อย และอาจถูกใช้งานเป็นตัวจริงทันที เช่นเดียวกับ ฮัดสัน-โอดอย ที่ช่วงนี้ได้เล่นต่อเนื่อง กระนั้นในรายของ เมสัน เมาท์ และ ฮาคิม ซิเย็ค ต่างก็มีโอกาสสอดแทรกเช่นกัน

  - หน้าเป้า : คริสเตียน พูลิซิช

ด้วยการที่ทั้ง โรเมลู ลูกากู และ ไค ฮาแวร์ตซ์ จำเป็นเช็คความฟิต โดยเฉพาะในรายของ ลูกากู นั้น ทูเคิ่ล แย้มแล้วว่า เต็มที่คงได้ลงเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม ดังนั้นเกมนี้ พูลิซิช จึงมีโอกาสถูกจับไปยืนหน้าเป้า หลังลงสำรองและทำประตูได้ในเกมกับ เลสเตอร์


เชลซี มัลโม่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูเวนตุส