ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไอดอลวัยเด็ก! เอ็มบัปเป้ แฮปปี้หลังได้ของขวัญสุดพิเศษจาก โรนัลโด้

25 มิถุนายน 2564, 12:27 น.  ·  384


ไอดอลวัยเด็ก! เอ็มบัปเป้ แฮปปี้หลังได้ของขวัญสุดพิเศษจาก โรนัลโด้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกแห่งอนาคตเลือดเฟร้นช์ แฮปปี้สุดๆ เมื่อได้แลกเสื้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไอดอลของเจ้าตัว หลังจบเกมที่ ฝรั่งเศส เสมอ โปรตุเกส สุดมันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และกอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ยิ้มแก้ปริเมื่อได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังขวัญใจวัยเยาว์ หลังจบเกมที่ทัพ "ตราไก่" เสมอ โปรตุเกส 2-2 ศึกยูโร 2020 นัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สตาร์ดังจากสโมสรปารีส  แซงต์-แชร์กแมง มีโอกาสได้แลกเสื้อกับ "ซีอาร์ 7" ภายใต้อุโมงค์สนาม โดย โรนัลโด้ ซึ่งซัด 2 จุดโทษในแมตช์ดังกล่าว  เดินเข้ามาหยอกล้อกับ เอ็มบัปเป้ พร้อมกับหัวเราะอย่างมีความสุข

โรนัลโด้ ซึ่งซัดไปแล้ว 109 ประตูจากการเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส 178 แมตช์ มีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้ทัพ "ฝอยทอง" คว้าอันดับ 3 กลุ่ม เอฟ และได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ เบลเยียม ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ ที่เป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญนำ "ตราไก่" คว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ และเข้าไปดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ มี โรนัลโด้ เป็นไอดอลตั้งแต่เด็กๆ เพราะเขาแปะรูป ดาวยิงยูเวนตุส เอาไว้เต็มห้อง และยังชอบนั่งดูลีลาการเล่นของ โรนัลโด้ หน้าคอมพิวเตอร์ได้เป็นชั่วโมง


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ฝรั่งเศส ยูโร 2020 Euro 2020 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โปรตุเกส