ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไอดอล! ซลาตัน ยกนักเตะรายหนึ่ง ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

26 กุมภาพันธ์ 2564, 14:12 น.  ·  234


ไอดอล! ซลาตัน ยกนักเตะรายหนึ่ง ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน ระบุ ในมุมมองของตนนั้น นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคือ โรนัลโด้ โดยบอกว่าทุกคนต่างก็อยากเป็นเหมือน โรนัลโด้ ให้ได้ทั้งนั้นหากได้ดูลีลาของดาวเตะเลือดแซมบ้า

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียนถือเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสายตาของตน

วงการลูกหนังมักจะมีนักเตะที่โดดเด่นระดับซูเปอร์สตาร์โผล่ขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ โดยช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในกลุ่มนั้น ขณะที่หากย้อนกลับไปนานกว่านั้นหลายคนก็มักจะยกให้ โรนัลโด้ เข้าข่ายดังกล่าว

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ผมไม่จำเป็นต้องให้คำนิยามถึง โรนัลโด้ ที่เป็นเจ้าของฉายา -เดอะ ฟีโนมีน่อน- เลย ผมพูดอยู่เสมอว่าโลกนี้มันมีนักเตะ 2 แบบ ประเภทหนึ่งคือคนที่เล่นฟุตบอล ส่วนอีกคนหนึ่งคือคนที่ยิ่งใหญ่จนเหมือนเป็นวงการฟุตบอลเองเลย และสำหรับผม โรนัลโด้ คือแบบหลัง"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้ดูเขาเล่นน่ะ ทุกคนต่างก็อยากจะเล่นแบบเดียวกับเขาให้ได้ และอยากเป็นเหมือนเขาให้ได้ วิธีที่เขาเคลื่อนที่, สับขาหลอก, ทำท่าเลื้อยแบบงู มันสุดยอดมากๆ เขาเคลื่อนที่ได้ดีมากๆ สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แบบไร้ข้อกังขาเลย"


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา