ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

100 ล้าน! บ่อนปิดรับแทงดีล กรีลิช ย้ายซบแมนซิตี้

31 กรกฎาคม 2564, 18:47 น.  ·  298


100 ล้าน! บ่อนปิดรับแทงดีล กรีลิช ย้ายซบแมนซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังเชื่อ แอสตัน วิลล่า รับข้อเสนอ แมนฯ ซิตี้ ขอซื้อ แจ็ค กรีลิช แน่ ขณะที่ร้านพูลหลายแห่งเริ่มปิดรับแทงแล้ว

  สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ คาดว่า แอสตัน วิลล่า จะรับข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ยื่นมาให้พิจารณาเพื่อขอซื้อ แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมเทคนิค

หาก "สิงห์ผงาด" รับข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าต่อจากนี้ไป กรีลิช ซึ่งมีโปรแกรมกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ จะเป็นคนตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่ ซึ่งเชื่อว่าเจ้าตัวจะตอบตกลงแน่

หากค่าตัวในการย้ายทีมของ กรีลิช อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ก็จะทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดใน พรีเมียร์ลีก ของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตอนที่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,916 ล้านบาท) ทันที

นอกจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังหวังคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นรายต่อไปอีกด้วย หลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ไม่คิดปล่อย เคน ง่ายๆ หรือถ้า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้จริงก็ต้องจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 160 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,040 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 


แจ็ค กรีลิช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก