ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

2 ทีมเมืองหลวงเฮ! สภาสเปนไฟเขียวเลื่อนแข่ง มาดริด และ แอตฯ มาดริด

15 ตุลาคม 2564, 02:57 น.  ·  298


2 ทีมเมืองหลวงเฮ! สภาสเปนไฟเขียวเลื่อนแข่ง มาดริด และ แอตฯ มาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สภากีฬาสูงสุดของสเปนไฟเขียวให้เลื่อนเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บิลเบา และนัดที่ แอต. มาดริด ต้องเจอ กรานาด้า ออกไปก่อน หลังจากมีนักเตะหลายคนของ 2 ทีมนั้นที่จะต้องกักตัวจนอดช่วยต้นสังกัดในช่วงสุดสัปดาห์นี้หากมันเตะกันตามกำหนดการเดิม

  สภากีฬาสูงสุดของสเปน (ซีเอสดี) มีมติสนับสนุนคำร้องของ ลา ลีกา ที่ขอให้มีการเลื่อนเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ เรอัล มาดริด มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา และเกมที่ แอตเลติโก มาดริด ต้องไปเยือน กรานาด้า ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยความที่ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นโปรแกรมเกมทีมชาติทำให้นักเตะของหลายสโมสรต้องเดินไปทางไปรับใช้บ้านเกิด อย่างไรก็ตาม มันก็เกิดปัญหาขึ้นเมื่อเหล่าชาติจากทวีปอเมริกาใต้ต้องเล่นเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) และพวกเขาก็แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการใช้งานแข้งทุกคนที่เรียกมาติดทีมจนถึงวันดังกล่าว แม้ว่าจะมีการขอร้องให้พวกเขายอมปล่อยนักเตะกลับมายังต้นสังกัดเร็วกว่ากำหนดก็ตาม

เรื่องดังกล่าวทำให้นักเตะจากทวีปอเมริกาใต้หลายคนจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมระดับสโมสรในช่วงสุดสัปดาห์นี้เมื่อจบโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้ว เพราะพอพวกเขาเดินทางกลับไปยังประเทศของต้นสังกัดแล้วนั้นทั้งหมดก็จำเป็นต้องรับการกักตัวพักหนึ่งตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยที่จริงก่อนหน้านี้มีบางฝ่ายขอร้องให้ชาติในทวีปอเมริกาใต้ยอมปล่อยนักเตะกลับมายังต้นสังกัดเร็วกว่ากำหนดเหมือนกัน แต่คำขอดังกล่าวก็ไม่เป็นผล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 2 ทีมจากกรุงมาดริดก็ได้รับข่าวดีเมื่อ ซีเอสดี อนุมัติคำร้องจาก ลา ลีกา ที่มีการขอเลื่อนเกมในโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ออกไปก่อน โดยในรายของ "ราชันชุดขาว" นั้น บรรดานักเตะที่ต้องทำการกักตัวและจะอดลงเล่นหากโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์นี้เตะกันตามเดิมคือ เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ขณะที่ฝั่งของ "ตราหมี" จะประกอบด้วย หลุยส์ ซัวเรซ, โรดรีโก้ เดอ ปอล และ อังเคล กอร์เรอา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่มีการเลื่อนเกม ลา ลีกา อันเนื่องมาจากผลกระทบของการที่นักเตะต้องทำการกักตัว โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็มีการเลื่อนเกม 2 นัดด้วยเหตุผลแบบนี้มาแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเกมที่ บาร์เซโลน่า มีคิวเจอกับ เซบีย่า ด้วย

 


แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด เรอัล มาดริด