ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

3ปีติดต่อกัน!! มาดามแป้ง เปิดใจหลัง ท่าเรือ คว้าสิทธิ์ลุย ถ้วยใหญ่เอเชีย

25 มีนาคม 2564, 18:48 น.  ·  243


3ปีติดต่อกัน!! มาดามแป้ง เปิดใจหลัง ท่าเรือ คว้าสิทธิ์ลุย ถ้วยใหญ่เอเชีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรของ การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาเปิดใจหลัง สิงห์เจ้าท่า สามารถคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ได้สำเร็จ

  ทั้งนี้ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม การท่าเรือ เอฟ.ซี. อยู่กลุ่ม เจ ร่วมกับ กว่างโจว เอฟ.ซี. (จีน), คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง), และผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) กับ เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) หรือ ฉาน ยูไนเต็ด (เมียนมา) โดยรอบดังกล่าวจะเริ่มแข่งขันวันที่ 21 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2564

อย่างไรก็ตาม “มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า “มันก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นกับทีมในช่วงที่ได้ทำหน้าที่ตรงนี้ ซึ่งเราก็ภูมิใจ แฟนบอลก็คงเช่นกัน การได้สิทธิ์ไปเล่นเอซีแอล 2022 หลังผลเมื่อคืน ทำให้เราได้ฟาดแข้งเอซีแอล 3 ปีติดต่อกัน (ปี 2020, 2021 และ 2022) ส่วนในรอบแบ่งกลุ่มปีนี้ ที่จะแข่งช่วงปลายเดือนมิถุนายน มันคือบทพิสูจน์แรกของเราในซีซั่นหน้า ตอนนี้ก็คิดวางแผนกันไว้พอสมควร เราจะเดินหน้าเพื่อแฟนบอลทุกคน”

“การจัดการแข่งขันเรายังไม่ทราบรายละเอียดการเดินทางเข้ามาชมเกมของแฟนบอล โดยเฉพาะชาวต่างชาติ รวมถึงมาตรการจัดการแข่งขันที่ชัดเจนจากเอเอฟซี เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามมาตรฐานที่ดีกับทุกฝ่าย”


นวลพรรณ ล่ำซำ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย