ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

3 แต้มสุดสำคัญ!! ศุภชัย สวมบทฮีโร่ พา บุรีรัมย์ เชือน เชียงราย 1-0 ไทยลีก

29 พฤศจิกายน 2564, 13:17 น.  ·  263


3 แต้มสุดสำคัญ!! ศุภชัย สวมบทฮีโร่ พา บุรีรัมย์ เชือน เชียงราย 1-0 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มพร้อมยึดจ่าฝูง ไทยลีก เลกแรก

  เริ่มการแข่งขันเป็นทีมเยือนที่มีโอกาสก่อนเมื่อซามูเอล โรซ่า  ได้บอลทางริมเส้นขวากระชากสุดเส้นเปิดมากลางประตูในเขตโทษเข้าหัวของศุภชัย ใจเด็ด ได้โหม่งเต็มศรีษะแต่ไปตรงตัว สรานนท์ อนุอินทร์ รับเข้าซองเอาไว้ได้ น.28 เจ้าบ้านมีโอกาสบ้าง เมื่อ เฟลิเป้ อโมริม ไหลบอลยืนหลังในกรอบเขตโทษทางขวาให้ศิวกรณ์ เตียตระกูล วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่มีรัตนากร ใหม่คามิ ทิ้งตัวบล็อคเอาไว้ได้ทันบอลเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.32 เจ้าถิ่นเชียงรายฯ มีโอกาสอีกครั้ง เมื่อพิธิวัตต์  สุขจิตธรรมกุล ได้บอลสุดเส้นหลังทางซ้ายเปิดเข้ามากลางประตูบอลลึกไปเสาสองทีมี ธนศักดิ์ ศรีใส รออยูได้แปเน้นๆสวนทางกลับไปเสาแรกแต่บอลข้ามคานออกไป

หลังจากนั้น ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังบุกต่อเนื่อง น.35 เฟลิเป้ อโมริม  พลิกบอลในกรอบเขตโทษทางซ้ายพยายามปั่นบอลไปเสาสองแตบอลโค้งไม่พอหลุดกรอบอยางน่าเสียดาย จากนั้นสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้จบครึ่งแรก ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  ยังเสมอ บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด 0-0

ลงมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เจ้าบ้านเปิดเกมรุกใส่ทันทีและมีโอกาสได้โหม่งในกรอบสองหนติดแต่ยังไม่ตรงกรอบ กระทั่ง น.50 กลับเป็นทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นำก่อนเมื่อ สุภโชค สารชาติ ได้บอลทางกราบซ้ายกระชากสุดเส้นหลัง เปิดมากลางประตูเข้าหัวศุภชัย ใจเด็ด พุ่งโหม่งตุงตาข่ายให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 

หลังเสียประตูเจ้าถิ่นพยายามที่จะปรับเกมและเดินหน้าบุกใส่ แต่บอลยังไปไม่ถึงตำแหน่งส่องประตูที่เหมาะๆ ส่วนใหญ่ได้แต่เซตบอลหาช่องเข้าทำมากกว่า หลังจากนั้น เกมของทั้งสองทีมเปิดแลกกันสนุกโดยฝั่งเจ้าถิ่นครองบอลได้มากกวาแต่ทำอะไรทีมเยือนไมได้ กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 4 นาที ทั้งสองทีมยังไมมีสกอร์ให้เห็นจบการแข่งขัน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1

 


ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก