ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

3 แต้มแรก! เซาธ์เกต แฮปปี้หลังเกมอังกฤษเฉือนโครเอเชีย

14 มิถุนายน 2564, 07:36 น.  ·  163


3 แต้มแรก! เซาธ์เกต แฮปปี้หลังเกมอังกฤษเฉือนโครเอเชีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทัพ "ทรีไลอ้อน" ออกอาการแฮปปี้หลังบรรดาแข้งทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมในแมตช์เฉือน โครเอเชีย เกมเปิดหัว กลุ่ม ดี ศึกยูโร 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าเกมหน้าต้องสอยอีก 3 แต้มเพื่อโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์

  แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ เแสดงอาการประทับใจกับผลงานของลูกทีมในแมตช์ชนะ โครเอเชีย 1-0 ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

แมตช์นี้ทั้งสองทีมเล่นกันได้สนุกสูสีแต่ในครึ่งแรกยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ จนกระทั่งเข้าสู่ครึ่งหลังในนาทีที่ 57 อังกฤษ ได้ประตูขึ้นนำจาก ราฮีม สเตอร์ลิง จากนั้นทั้งสองชาติไม่สามารถยิงประตูกันเพิ่มได้ จบเกม "สิงโตคำราม" คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

"เราเล่นกันได้ดีเยี่ยม เราสามารถรับตัวได้ตั้งแต่ต้นเกม มีช่วงเวลาที่จังหวะการเล่นของเราตกไปบ้างเพราะสภาพอากาศร้อนระอุ แต่สำหรับเกมส่วนใหญ่แล้วเราสามารถควบคุมได้หมด เราจัดการไม่ให้พวกเขาได้มีโอกาสมากนัก และเรายังมีฟอร์มที่ดูอันตรายมากๆ"

"ผมคิดว่าพวกเขา (แผงแบ็กโฟร์) สามารถรับมือได้ดีมากๆ สำหรับ โครเอเชีย ผมคิดว่าคุณต้องพยายามสร้างแรงกดดันให้กับนักเตะแผงมิดฟิลด์ของพวกเขาเป็นพิเศษ และเราจัดการทำเรื่องนั้นได้ กองหลังของเราสามารถจัดการกับบอลยาวได้ยอดเยี่ยม พวกเขาอ่านเกมได้ดีและเล่นได้นิ่งมากๆ นี่คือกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่ง"

"ตอนนี้เรายังเหลือเกมที่ท้าทายที่แตกต่างจากแมตช์นี้ การพบกับ สกอตแลนด์ และ เช็ก ซึ่งพวกเขาเป็นทีมที่ดีเยี่ยม เราพอใจกับผลงานในวันนี้ คุณต้องการเริ่มต้นให้ดีที่สุด เพราะมันช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายสำหรับการเตรียมทีมในเกมต่อไป แต่เราต้องการอีก 3 คะแนนเพื่อเข้ารอบ ซึ่งนี่คือเป้าหมายแรกของเรา" เซาธ์เกต กล่าวหลังเกม


แกเร็ธ เซาธ์เกต ทีมชาติอังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020