ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

OFFICIAL : ท่าเรือ ประกาศ ยืดสัญญา โก ซุล กิ เรียบร้อย

24 สิงหาคม 2564, 14:28 น.  ·  309


OFFICIAL : ท่าเรือ ประกาศ ยืดสัญญา โก ซุล กิ เรียบร้อย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โก ซุล กิ กองกลางคนสำคัญของ การท่าเรือ เอฟซี ยอดสโมสรจาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ต่อสัญญากับ สิงห์เจ้าท่า ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในสัญญาระบุว่าเจ้าตัวได้จะอยู่ในถิ่น แพท สเตเดี้ยม ต่อไปอีก 2 ปีครึ่ง

  ทั้งนี้ FPS Management & Consulting ยืนยัน โก ซุล กิ ห้องเครื่องวัย 35 ปี ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ การท่าเรือ เอฟซี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง โดยห้องเคื่องวัย 35 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับ การท่าเรือ เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 ก่อนมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ มาครองในปีนั้นได้ทันที เป็นครั้งแรกรอบ 10 ปี กระทั่งล่าสุดต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปีครึ่ง และ จะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งกับทีมจนถึงอายุย่าง 38 ปี เลยทีเดียว นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยคว้าแชมป์มากมาย ในช่วง 4 ปีครึ่งที่อยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างฤดูกาล 2015-2018 เลกแรก แบ่งเป็น โตโยต้า ไทยลีก 2 สมัย , ช้าง เอฟเอคัพ 1 สมัย , โตโยต้า ลีกคัพ 2 สมัย , ถ้วย พระราชทาน ก. 1 สมัย และ แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพส์ 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะประเดิมสนามกับพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2021-22 นัดแรก วันที่ 5 กันยายนนี้ ที่ ช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์

 


โก ซุล กิ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย