ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

OFFICIAL : บีจี ประกาศปล่อย ศุภศักดิ์ ซบ พยัคฆ์ล้านนา

15 พฤษภาคม 2564, 14:15 น.  ·  292


OFFICIAL : บีจี ประกาศปล่อย ศุภศักดิ์ ซบ พยัคฆ์ล้านนา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชียงใหม่ เอฟซี สโมสรในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ประกาศคว้าตัว ศุภศักดิ์ สารภี ฟูลแบ็คดาวรุ่งจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ ศุภศักดิ์ สารภี ฟูลแบ็กวัย 21 ปี ได้รับโอกาสจาก โค้ชโอ่ง หรือ ดุสิต เฉลิมแสน ให้ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของบีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถยิงประตูได้ทันทีในเกมประเดิมสนามลีกสูงสุด นัดที่ช่วยทีมเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ก่อนมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกได้สำเร็จ

สำหรับ ศุภศักดิ์ สารภี เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และอยู่ในชุดแชมป์ ไทยแลนด์ยูธลีก รุ่นอายุ 17 ปี เมื่อปี 2018 ร่วมกับนักเตะอย่าง พงศ์รวิช จันทวงษ์, ตะวัน โคตรสุโพธิ์ รวมถึง ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในชุดใหญ่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยได้ออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรก 6 เกม และทำได้ 1 ประตู ก่อนจะเป็นนักเตะไทยรายที่ 7 ของเชียงใหม่ เอฟซี ลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ต่อจาก มุสตากีม ยูโซ๊ะ, พรหมมินทร์ แก้วสง่า, พงศ์รวิช จันทวงษ์, ตะวัน โคตรสุโพธิ์,ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ และศุภโชค กูหมาด ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ 


ศุภศักดิ์ สารภี เชียงใหม่ เอฟซี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย