ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

OFFICIAL: ปืนใหญ่ คว้าตัว ปาร์เตย์ นาทีสุดท้ายก่อนตลาดปิด

6 ตุลาคม 2563, 10:43 น.  ·  199


OFFICIAL: ปืนใหญ่ คว้าตัว ปาร์เตย์ นาทีสุดท้ายก่อนตลาดปิด

ไอ้ปืนใหญ่ปฏิบัติการสายฟ้าแล่บในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ หลังจัดการฉีกสัญญาของ โธมัส ปาร์เตย์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ

อาร์เซนอล ประกาศคว้า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับของแอต.มาดริด ด้วยสัญญาถึงปี 2024 พ่วงอ็อปชันขยายสัญญาอีก 1 ปี และจะใส่เสื้อเบอร์ 18 ลงเล่นในฤดูกาลนี้

เดอะ กันเนอร์ส แสดงความสนใจในตัวมิดฟิลด์กานาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนพวกเขาจะตัดสินใจทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร (45 ล้านปอนด์) ฉีกสัญญานักเตะก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงไม่กี่อึดใจ หลังจากตกลงปล่อย ลูคัส ตอร์เรย์รา ย้ายสลับขั้วไปเล่นกับทีมตราหมี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

"เราดูฟอร์มของโธมัสมานานแล้ว ตอนนี้เราดีใจที่ได้เสริมผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงแบบเขาเข้ามาในทีม เขาเป็นกองกลางที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลัง เขานำประสบการณ์ที่ได้จากสโมสรระดับท็อปและลงเล่นฟุตบอลระดับสูงสุดในลาลีกาในลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกหลายปีมาสู่ทีม" มิเกล อาร์เตต้า กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่

"เราประทับใจกับทัศนคติและวิธีการเล่นของเขามาก ๆ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ฉลาด และเรากำลังตั้งตารอเขาปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของเรา และช่วยทีมก้าวไปข้างหน้าจากสิ่งที่เรากำลังสร้างอยู่ตอนนี้" 

ดาวเตะวัย 27 กลายเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 ของไอ้ปืนใหญ่ในซีซันนี้ ต่อจาก ปาโบล มารี, เซดริค ซัวเรส, วิลเลียน, กาเบรียล และรูนาร์ รูนาร์สสัน

ทั้งนี้ ปาร์เตย์ย้ายซบทีมตราหมีในปี 2015 ลงเล่น 188 เกม ทำได้ 16 ประตู และช่วยสโมสรคว้าแชมป์ยูโรปาลีก 1 สมัย

 

 


โธมัส ปาร์เตย์ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก