ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

OFFICIAL : มาดามแป้ง ตั้ง ดุสิต นั่งแท่นกุนซือใหม่ ท่าเรือ

21 กรกฎาคม 2564, 12:13 น.  ·  294


OFFICIAL : มาดามแป้ง ตั้ง ดุสิต นั่งแท่นกุนซือใหม่ ท่าเรือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรของ การท่าเรือ เอฟซี สโมสรชั้นนำจาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ประกาศแต่งตั้งให้ ดุสิต เฉลิมแสน เป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ เชื่อพาทีมบรรลุเป้าหมายได้

  เมื่อวานนี้ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยข่าวอย่างเป็นทางการ โดยแต่งตั้ง โค้ชโอ่ง หรือ ดุสิต เฉลิมแสน อดีตกุนซือผู้พา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2020/21 รับตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี พร้อมแต่งตั้ง โค้ชอู๊ด หรือ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ขึ้นรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2021/22

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ได้เปิดเผยว่า “ขอต้อนรับโค้ชโอ่งสู่ครอบครัวแสดน้ำเงินอีกครั้ง ประสบการณ์ของโค้ชโอ่งตั้งแต่การเป็นนักเตะยุคดรีมทีม จนได้คุมทีมมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ รวมถึงผลงานในฤดูกาลล่าสุดย่อมการันตีถึงความสามารถ ที่สำคัญเป็นกุนซือที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ สิงห์ท่าเรือ เมื่อครั้งพาทีมเลื่อนชั้นในฤดูกาล 2013 ด้วย เขาคือตำนานคนหนึ่งของที่นี่ และนี่จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่แป้งเชื่อว่า โค้ชโอ่งจะพาเราไปถึงเป้าหมายได้”

“สำหรับโค้ชอู๊ด เป็นน้องที่แป้งยังเชื่อใจและทำงานร่วมกันอย่างดีมาโดยตลอด ในฐานะที่ปรึกษาของทีมนั้น เราเชื่อว่าความเข้าใจและวิธีการทำงานจะช่วยสอดประสานให้ทีมเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่สะดุด”

 


นวลพรรณ ล่ำซำ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย